Tin mới

Hà Anh Tuấn cũng phải nể phục trước độ chịu chơi của 'người tình' Phương Linh

Thứ sáu, 17/05/2019, 13:48 (GMT+7)

Phương Linh được xem là nữ đại gia kín tiếng từng khiến Hà Anh Tuấn mê mẩn.

Phương Linh - Hà Anh Tuấn từng là cặp đôi "làm mưa làm gió" trong làng giải trí Việt mỗi khi kết đôi cùng nhau trên sân khấu.

Nhiều năm trở lại đây, Phương Linh ít tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Người tình Hà Anh Tuấn được xem là nữ đại gia kín tiếng trong làng giải trí.

Phương Linh từng bỏ một số tiền khá lớn để đầu tư quay music video mang tên "Leave Me Alone". Hiện người tình Hà Anh Tuấn đang sống trong căn hộ cao cấp, có đầy đủ những tiện nghi cần thiết.

Bên cạnh đó, Phương Linh còn sở hữu nhiều xế sang đắt đỏ cùng hàng hiệu xa xỉ. Nữ ca sĩ thường xuyên vung tiền mua túi xách, giày, quần áo của các thương hiệu nổi tiếng.

Không chỉ vậy, Phương Linh còn thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Cuộc sống sang chảnh của người tình Hà Anh Tuấn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đến nay đã 35 tuổi, Phương Linh vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ. Trước đó, Phương Linh từng dính nghi án hẹn hò với Hà Anh Tuấn.

Phương Linh và Hà Anh Tuấn là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz mỗi khi lên sân khấu. Đẹp đôi là vậy nhưng cả hai không thể tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Hà Anh Tuấn từng chia sẻ, giữa anh và Phương Linh có những cảm xúc rất đẹp dành cho nhau và cả hai trân trọng điều đó.

Nói về chuyện tình cảm với Hà Anh Tuấn, Phương Linh từng thẳng thắn cho biết: "Linh và Tuấn là đồng nghiệp nhé. Hết thích nhau từ 10 năm trước rồi nhé. Mọi người đừng mong chúng tôi về một nhà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news