Tin mới

Không phải Ngọc Châu, đây mới thật sự là gương mặt sáng giá cho ngôi vị nữ hoàng MU

Thứ sáu, 13/01/2023, 11:53 (GMT+7)

Các chuyên gia dự đoán đây chính là thí sinh 'mạnh nhất' Miss Universe 2022 khi sở hữu nhan sắc hoàn hảo, lọt TOP đầu dự đoán sẽ đăng quang.

Chỉ còn vài ngày nữa thì Chung kết cuộc thi Miss Universe 2022 sẽ diễn ra và đồng thời sẽ tìm ra được người kế nhiệm Harnaaz.

Sau đêm bán kết diễn ra, nhiều người đã dự đoán về gương mặt sẽ đăng quang. Nếu như trước đó, đại diện Thailand hay Philippines đã được nhiều người kỳ vọng sẽ giành được vương miện thì sau Bán kết, một cái tết khác lại xuất hiện và khiến cho các gương mặt khác hoàn toàn bị lu mờ. 

Không ai khác chính là đại diện đến từ Curacao đã chiếm trọn spotlight sau đêm thi Bán kết. 

Ngọc Châu được fan sắc đẹp Việt kỳ vọng sẽ rộng cửa tiến xa tại MU. Ảnh: Internet
Ngọc Châu được fan sắc đẹp Việt kỳ vọng sẽ rộng cửa tiến xa tại MU. Ảnh: Internet

Ngay khi xuất hiện, người đẹp này đã thật sự tỏa sáng với những phần trình diễn 'mượt hết nước chấm'. Từ cú bắt cam cực mượt đến khuôn mặt sáng và sở hữu profile hoàn hảo, người đẹp đến từ Curacao khiến ai nấy đều phải trầm trồ. 

Một 'nhà tiên tri' trước đó cũng đã bất ngờ bốc một quẻ bài và đưa ra dự đoán rằng người đẹp Curacao có nhiều cơ hội trở thành người đăng quang Miss Universe 2022. 

Không phải Ngọc Châu, đây mới thật sự là gương mặt sáng giá cho ngôi vị nữ hoàng MU - Ảnh 1

 

Không phải Ngọc Châu, đây mới thật sự là gương mặt sáng giá cho ngôi vị nữ hoàng MU - Ảnh 2

 

Đại diện đến từ Curacao được kỳ vọng sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện MU. Ảnh: Internet
Đại diện đến từ Curacao được kỳ vọng sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện MU. Ảnh: Internet

Người đẹp đến từ Curacao có tên là Gabriela Dos Santos, cô sinh năm 2002 và được biết đến là người năng động, nhạy cảm và tích cực, thích thử thách và có thể dễ dàng phù hợp với nhiều tình huống khác nhau. 

Trong bảng xếp hạng dự đoán mới nhất của Missosology, đại diện Việt Nam - Ngọc Châu không nằm trong TOP 20 ứng viên nổi bật nhất Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay dù vẫn đang giữ phong độ tốt. 

Người đẹp Gabriela Dos Santos được giới chuyên môn đánh giá cao cả về ngoại hình, học thức và kỹ năng. Ảnh: Internet
Người đẹp Gabriela Dos Santos được giới chuyên môn đánh giá cao cả về ngoại hình, học thức và kỹ năng. Ảnh: Internet

Cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2022 hiện đang diễn ra tại Mỹ. Ngọc Châu là người đẹp luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, nổi bật trước các thí sinh. Mặc dù vậy, trong bảng dự đoán của Missosology, đại diện Việt Nam lại không lọt vào Top 20 ứng viên nổi bật nhất.

Theo chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng này, đại diện Curacao sẽ là người giành được ngôi vị cao nhất, trong khi đó, người đẹp Venezuela và Puerto Rico lần lượt là Á hậu 1 và Á hậu 2.

Dù vậy, đây chỉ là bảng xếp hạng dự đoán của một tổ chức và không phải lúc nào cũng chính xác. Do đó, với những gì đại diện Việt Nam đang thể hiện qua 5 ngày nhập cuộc thì người hâm mộ vẫn hy vọng người đẹp gốc Tây Ninh sẽ tiếp tục rộng cửa để đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news