Tin mới

Bảo Thy lần đầu hé lộ về cuộc sống hào môn và lý do giấu tiệt ông xã

Thứ sáu, 13/01/2023, 10:42 (GMT+7)

Bảo Thy mới đây đã lên tiếng tiết lộ lý do hạn chế đăng tải hình ảnh của chồng cũng như áp lực khi bị gả vào chốn hào môn. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về bí kíp giữ lửa hôn nhân cũng như những câu hỏi xoay quanh cuộc sống hào môn của nữ ca sĩ. 

Trước câu hỏi có luôn bị áp lực khi luôn phải đẹp để 'giữ chồng', Bảo Thy không ngần ngại mà thừa nhận rằng 'nếu nói không áp lực thì là lời nói dối'.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng trong hôn nhân nếu bản thân cô mà tự tin, tự cao quá cũng không được. 

Bảo Thy hiện là một trong những mỹ nhân có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất showbiz Việt. Ảnh: Internet
Bảo Thy hiện là một trong những mỹ nhân có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất showbiz Việt. Ảnh: Internet

Cô giữ lửa hôn nhân bằng cách chứng minh mình là người mẹ tốt, học nấu những món ăn ngon. 'Công chúa bong bóng' cũng khẳng định mình là người phụ nữ may mắn khi gặp được người bạn đời ủng hộ mình trong việc làm đẹp. 

Bảo Thy dành lời khuyên quý báu cho các bạn gái rằng 'Phải yêu mình mới có đủ tư cách yêu người' bởi 'Mỗi chúng ta là cá thể riêng biệt và không giống với ai cả, cũng chẳng cần so sánh mình với ai hết miễn sao là tự tin với chính mình, có cách tỏa sáng của riêng mình. Không những ông xã mà cả đối tác, đồng nghiệp cũng thấy được sự hấp dẫn của mình. Chúng ta có quan điểm rằng người đàn ông tốt là người không bao giờ bỏ rơi mình lúc mình xấu xí tàn tạ nhất hoặc sau khi sinh em bé có xập xệ đi một chút.'.

Bảo Thy lần đầu hé lộ về cuộc sống hào môn và lý do giấu tiệt ông xã - Ảnh 1

 

Cuộc sống của Bảo Thy và ông xã doanh nhân nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Ảnh: Internet
Cuộc sống của Bảo Thy và ông xã doanh nhân nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Cũng trong buổi chia sẻ này, Bảo Thy cũng tiết lộ về lý do mà mình hạn chế chia sẻ hình ảnh của ông xã doanh nhân lên MXH. 

Theo đó, Bảo Thy cho biết ông xã là người khiến cho mình có cảm giác cô là người duy nhất và là 'công chúa' ngoài đời thực. 

'Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ', nữ ca sĩ Bảo Thy tiết lộ. 

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ trước truyền thông, Bảo Thy cho biết ông xã của cô có tên là Phan Lĩnh, lớn tuổi hơn cô và là doanh nhân người gốc Hà Tĩnh. 

Bảo Thy dành nhiều mỹ từ khi nói về ông xã doanh nhân của mình. Ảnh: Internet
Bảo Thy dành nhiều mỹ từ khi nói về ông xã doanh nhân của mình. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của Bảo Thy, ông xã từng là bạn làm ăn với gia đình và có mối quan hệ thân thiết với Thế Bảo - anh trai của Bảo Thy.

Dù vậy, cũng phải mất khá lâu Bảo Thy và ông xã mới nảy sinh tình cảm và đi đến tìm hiểu cô. Trong mắt Bảo Thy cũng như gia đình mình, nam doanh nhân là người đàn ông chín chắn, đoàng hoàng, sống nguyên tắc và được nhiều bạn bè cũng như đối tác quý trọng.

Sau khi về làm dâu chốn hào môn, cuộc sống của Bảo Thy và ông xã doanh nhân nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Không chỉ có cuộc sống sang chảnh và đủ đầy, Bảo Thy còn khiến công chúng ghen tị bởi được ông xã doanh nhân cưng chiều hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy