Tin mới

Không phải quần ống rộng, đây mới là kiểu quần đáng ‘đồng tiền bát gaọ’ hè này

Thứ sáu, 21/05/2021, 21:17 (GMT+7)

Nếu đã quá chán ngán với váy vóc, quần jean chật chội… nàng có thể đổi gió với những chiếc quần short dáng suông.

Từ điển mặc đẹp mùa hè là sự đa dạng của những items độc đáo với sự thỏa mình sáng tạo trong những bản phối trendy. Bên cạnh váy vóc lụa là, những chiếc quần short cũng trở thành “siêu sao” được hội sành mặc ưu ái mỗi độ nắng về. 

Không phải quần ống rộng, đây mới là kiểu quần đáng ‘đồng tiền bát gaọ’ hè này - Ảnh 1

Nếu như trước đây ta thường đóng khung trong những chiếc short jean có phần cứng nhắc, chật chội. Thì mùa mốt năm nay, short âu dáng suông sẽ là sự thay thế hoàn hảo.

Không phải quần ống rộng, đây mới là kiểu quần đáng ‘đồng tiền bát gaọ’ hè này - Ảnh 2
Không phải quần ống rộng, đây mới là kiểu quần đáng ‘đồng tiền bát gaọ’ hè này - Ảnh 3

Quần short dài là một item rất dễ mặc. Lý do là bởi kiểu quần này có phom dáng suông, độ dài thường chiếm vào khoảng 2/3 chân, nên có thể dấu đi các nhược điểm trên cơ thể như bắp to, đùi to, đồng thời kéo dài đôi chân một cách hiệu quả nhất. Hội chị em mũm mĩm hoàn toàn có thể chinh phục “ngon ơ” thiết kế này.

Không phải quần ống rộng, đây mới là kiểu quần đáng ‘đồng tiền bát gaọ’ hè này - Ảnh 4

Quần short dài thường được làm từ những chất liệu vải như vải linen, vải thô, vải kaki… nên khá thoáng mát, dễ chịu cho cả người diện lẫn người nhìn. Vậy nên, “em nó” sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng nóng đến cháy da cháy thịt.

Không phải quần ống rộng, đây mới là kiểu quần đáng ‘đồng tiền bát gaọ’ hè này - Ảnh 5
Không phải quần ống rộng, đây mới là kiểu quần đáng ‘đồng tiền bát gaọ’ hè này - Ảnh 6

Bên cạnh khả năng tôn dáng, nâng tầm phong cách, quần short dáng dài còn mang đến vẻ thanh lịch, kín đáo, đặc biệt là khi được bởi chất liệu cứng cáp, có đường gân ở giữa. Và khi mix quần short dài với những mẫu áo như sơ mi, áo phông, kết lại bằng những kiểu giày đứng dáng, thêm một đôi sneaker hay sandal mũi vuông là hoàn toàn xinh xẻo. Mặc đi làm hay đi chơi đều đẹp.

Không phải quần ống rộng, đây mới là kiểu quần đáng ‘đồng tiền bát gaọ’ hè này - Ảnh 7

Trong vài trường hợp, chị em có thể kết hợp quần short dài với áo hai dây, áo outfit sẽ toát lên sự trẻ trung, phóng khoáng. Với điều kiện dịch bệnh hoành hành như thế này, nàng chắc chắn có thể chưng diện em nó để “ăn quẩy” tại gia, vừa rộng rãi vừa làm mới bản thân.

Không phải quần ống rộng, đây mới là kiểu quần đáng ‘đồng tiền bát gaọ’ hè này - Ảnh 8
Không phải quần ống rộng, đây mới là kiểu quần đáng ‘đồng tiền bát gaọ’ hè này - Ảnh 9

Giống như những loại trang phục khác, quần short dài có rất nhiều phiên bản, từ trơn màu trung tính (đen, trắng, be…) cho đến quần họa tiết kẻ sọc, tha hồ cho chị em lựa chọn và sáng tạo nên những bản phối hoàn hào. Và cho dù có sự lựa chọn là gì đi chăng nữa, quần short suông vẫn là items dễ phối đồ, dễ ứng dụng vào thực tế.

Không phải quần ống rộng, đây mới là kiểu quần đáng ‘đồng tiền bát gaọ’ hè này - Ảnh 10

Về khoản túi xách, nàng có thể bắt kèm items siêu hot này với những chiếc túi kẹp nách hoặc túi xách thiết kế đơn giản có gam màu vintage. Trông nàng sẽ không khác gì một quý cô nước Pháp đầy tự do và phóng khoáng.

Không phải quần ống rộng, đây mới là kiểu quần đáng ‘đồng tiền bát gaọ’ hè này - Ảnh 11

Mặc đẹp không khó, cái chính là nàng nên biết làm mới bản thân và cập nhật phong cách. Hãy đẹp trong mọi hoàn cảnh, bởi đặc quyền của con gái là “sinh ra để đẹp” mà. Chúc hội it girl luôn xinh.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news