Tin mới

Ốc Thanh Vân tuyên bố không làm MC cho các chương trình về sức khỏe, xem lý do ai nấy đều ngao ngán

Thứ sáu, 21/05/2021, 19:23 (GMT+7)

Lý do khiến Ốc Thanh Vân “say no” với các chương trình sức khỏe được cho là do các nhãn hàng đã sử dụng hình ảnh của cô sai mục đích

Những ngày qua, ồn xào xoay quanh câu chuyện nghệ sĩ và quảng cáo đang trở thành chủ đề “nóng” được công chúng quan tâm. Mới đây, Ốc Thanh Vân cũng đã có bài viết nêu rõ lý do bản thân không đồng ý nhận lời làm MC cho các chương trình về sức khỏe. Bởi lẽ, hình ảnh của cô bị cắt ghép quá nhiều, thậm chí là dùng sai mục đích.

Nội dung bài viết của Ốc Thanh Vân. Ảnh chụp màn hình
Nội dung bài viết của Ốc Thanh Vân. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể trên trang Facebook cá nhân, nữ nghệ sĩ cho hay: "Đây là lý do Ốc chia tay các chương trình truyền hình về sức khỏe có nhãn hàng tài trợ. Bởi vì nó đã biến tướng, lợi dụng hình ảnh và vi phạm hợp đồng. Ốc nhận làm MC với cátxê thấp, vì chỉ làm công việc của một MC phỏng vấn bác sĩ.

Các chương trình như thế này tuy hữu ích, vì khá nhiều thông tin hay, nhưng nhãn hàng đã biến nó thành quảng cáo không kiểm soát. Họ cắt ghép các đoạn clip, sử dụng hình ảnh không xin phép, và tất nhiên là không có cát-xê cho việc này. Họ chạy quảng cáo tràn lan khắp mọi nơi. Nói tháo trang này thì lại tràn sang trang khác! Rất kém văn minh. Ai lại tự do làm trái thỏa thuận và ngang nhiên như thế! Đây chỉ là một ví dụ trong số những cái người ta đã sai với mình".

Ốc Thanh Vân tuyên bố không làm MC cho các chương trình về sức khỏe, xem lý do ai nấy đều ngao ngán - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân tự khẳng định rằng mình đã mất lòng tin vào các nhãn hàng trong nước. Cô còn thẳng thắn vạch trần các thủ đoạn “bẩn” của nhãn hàng. Nhà sản xuất chỉ mời nghệ sĩ với vai trò làm MC, hứa hẹn hình ảnh sẽ được đảm bảo không có cắt ghép, tuy nhiên họ đã không giữ vững thỏa thuận, mà đã đăng tải tràn lan trên MXH, thậm chí là sai mục đích.

Ốc Thanh Vân tuyên bố không làm MC cho các chương trình về sức khỏe, xem lý do ai nấy đều ngao ngán - Ảnh 2

Ngay dưới bài viết, nhiều khán giả đã bày tỏ sự đồng cảm với nữ nghệ sĩ và cho rằng quyết định của cô là hoàn toàn đúng đắn, giúp ngăn ngừa chiêu trò PR bẩn:

Quyết định này tùy vào mỗi người, chị Vân ngừng làm MC cho các chương trình sức khỏe theo mình hoàn toàn hợp lí.

Từ đây, các nghệ sĩ cũng nên rút kinh nghiệm, nên tạo ra các bản thỏa thuận kỹ lưỡng để tránh thiệt thân.

Các nhãn hàng ngày càng quá đáng, chiêu trò như thế này là cực kỳ "bẩn"

Lợi dụng hình ảnh kiểu này vừa khiến người dân mất niềm tin vào nghệ sĩ, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng nếu dùng phải mặt hàng kém chất lượng.

Trong nội dung bài viết, Ốc Thanh Vân còn bày tỏ quan điểm về vấn đề các nghệ sĩ chưa trải nghiệm sản phẩm mà đã PR. Cô khẳng định: "Chúng ta không thể nhận tiền và review những gì mình không trải nghiệm. Nó kì cục và xấu hổ lắm!". Hiện tại nữ nghệ sĩ chỉ nhận các chương trình đơn thuần và mức độ cũng ít hơn. Cô tập trung phần lớn thời gian cho những sản phẩm mình tự kinh doanh. 

Ốc Thanh Vân tuyên bố không làm MC cho các chương trình về sức khỏe, xem lý do ai nấy đều ngao ngán - Ảnh 3

Có thể thấy, việc quảng cáo vô tội vạ cho những sản phẩm không đúng chất lượng khiến cho khán giả cảm bực mình, thậm chí nguy hại. Không chỉ riêng Ốc Thanh Vân mà từ trước đến nay rất nhiều nghệ sĩ Việt gặp phải vẫn đề tương tự. Những chương trình sức khỏe quả thực rất hữu ích cho khán giả, tuy nhiên việc biến tướng quá đà khiến nó trở thành con dao hai lưỡi.

Ốc Thanh Vân tuyên bố không làm MC cho các chương trình về sức khỏe, xem lý do ai nấy đều ngao ngán - Ảnh 4

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news