Tin mới

Không phải Thiều Bảo Trâm, đây mới là thứ Sơn Tùng quyết giấu kín

Thứ hai, 24/02/2020, 17:01 (GMT+7)

Sợ nhược điểm lớn nhất của mình bị lộ, Sơn Tùng M-TP quyết tâm giấu kín bằng cách kín như bưng dù đi bơi.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đốn tim fan bằng loạt ảnh đi bơi. Tuy nhiên, nam ca sĩ gốc Thái Bình quyết giấu nhược điểm đến cùng bằng cách mặc đồ kín bưng và chỉ chụp ảnh nửa thân trên. Dù vậy, giọng ca "Hãy trao cho anh" vẫn gây ấn tượng bởi thần thái sang chảnh.

Nếu ai theo dõi Sơn Tùng M-TP sẽ rõ, xưa nay, nam ca sĩ gần như không bao giờ chụp ảnh khoe phần thân dưới của mình. Bởi lẽ, nam ca sĩ sở hữu đôi chân khá gầy gò. Ưu điểm lớn nhất của Sơn Tùng đó chính là khuôn mặt, và vành môi trái tim cùng thần thái "không thua kém ai".

Sơn Tùng kín như bưng, nhất quyết che giấu nhược điểm. Ảnh internet

Dù không sở hữu thân hình quá nổi bật nhưng Sơn Tùng M-TP lại là một ca sĩ tài năng và luôn biết cách làm mới mình với một lối đi hoàn toàn khác biệt. Mỗi MV của Sơn Tùng đều trở thành bản hit và lọt top trending trên Youtube. Sức hút của nam ca sĩ gốc Thái Bình không chỉ ảnh hưởng trong nước mà ra cả thị trường âm nhạc nước ngoài.

Về chuyện tình cảm, Sơn Tùng dính nghi vấn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm. Thời gian đầu, cả hai khá kín tiếng. Tuy nhiên, gần đây, cặp đôi đã thoải mái để lộ ảnh đi chơi và xuất hiện cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news