Tin mới

Bảo Anh táo bạo với mốt không nội y sau tin đồn hẹn hò đại gia

Thứ hai, 24/02/2020, 11:53 (GMT+7)

Bảo Anh lại "đốt mắt" fan với loạt ảnh gợi cảm, không nội y sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, dính nghi vấn hẹn hò đại gia.

Cách đây ít giờ, Bảo Anh chia sẻ loạt ảnh nóng bỏng với váy không nội y, khoe trọn lưng trần và vòng một gợi cảm. Nhan sắc của tình cũ Hồ Quang Hiếu khiến ai cũng phải trầm trồ.

Bảo Anh khoe vẻ đẹp nóng bỏng sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet

Thời gian gần đây, giọng ca "Như lời đồn" đã ngày càng lột xác, táo bạo hơn trong phong cách thời trang. Bảo Anh đang hướng tới hình ảnh một nữ ca sĩ nóng bỏng, quyến rũ, và đầy cá tính.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Cả hai dù chưa một lần lên tiếng xác nhận hẹn hò nhưng đã không ít lần bị bắt gặp ở lại nhà nhau và đi du lịch cùng nhau.

Sau thời gian bí mật hẹn hò, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đường ai nấy đi trong âm thầm. Gần đây, nữ ca sĩ bị dính nghi vấn hẹn hò với cựu thành viên nhóm 365 - Isaac. Tuy nhiên, Bảo Anh chọn cách im lặng trước thông tin này.

Trong khi Bảo Anh lên đời nhan sắc, sự nghiệp thăng hoa thì Hồ Quang Hiếu lại gặp khá nhiều rắc rối về chuyện đời tư lẫn công việc từ chuyện bị tố hiếp dâm đến bể show và mất trộm. Vừa qua, khi tham gia một chương trình truyền hình, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ ý định lấy vợ trong năm khiến fan ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn không tiết lộ đã có bạn gái hay chưa mà chỉ nói về kế hoạch lấy vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news