Tin mới

Không son phấn đi từ thiện, Hoa hậu Thùy Tiên lộ nhan sắc thật khiến CDM bất ngờ

Thứ bảy, 18/02/2023, 09:00 (GMT+7)

Không son phấn đi từ thiện, Hoa hậu Thùy Tiên lộ nhan sắc thật khiến CDM bất ngờ vì visual xinh đẹp, tự nhiên.

Hoa hậu Thùy Tiên hiện đang có chuyến thiện nguyện tại Hà Giang. Tại đây, nàng hậu sinh năm 1998 thực hiện các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu Thùy Tiên trong chuyến từ thiện ở Hà Giang. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên trong chuyến Từ thiện ở Hà Giang. Ảnh internet

Tham gia chuyến từ thiện, Hoa hậu Thùy Tiên diện trang phục đơn giản, năng động và để mặt mộc giao lưu cùng khán giả. Dù lọt vào ống kím của “team qua đường” nhưng Thùy Tiên vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì visual xinh đẹp, tự nhiên. Những khoảnh khắc hoa hậu Thùy Tiên để gương mặt mộc, không son phấn nhưng visual vẫn “phát sáng” khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Hoa hậu Thùy Tiên đẹp bất chấp mặt mộc hay camera thường. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp bất chấp mặt mộc hay camera thường. Ảnh internet

Có thể thấy, chẳng cần tô son điểm phấn, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn đẹp rạng ngời: "Thùy Tiên đẹp bất chấp camera thường; Mặt mộc Thùy Tiên xinh quá; Không hiểu sao mình lại thích ngắm Thùy Tiên khi để mặt mộc hơn...".

Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Không son phấn đi từ thiện, Hoa hậu Thùy Tiên lộ nhan sắc thật khiến CDM bất ngờ - Ảnh 1
 

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Không son phấn đi từ thiện, Hoa hậu Thùy Tiên lộ nhan sắc thật khiến CDM bất ngờ - Ảnh 2
 

Nhìn lại gần 1 năm đương nhiệm, tài sản lớn nhất của nàng hậu đó chính là nhận được tình cảm yêu thương vô bờ bến của hàng triệu người hâm mộ. Điều đó không chỉ được thể hiện thông qua số lượng thành viên FC trong gia đình Thùy Tiên ngày càng gia tăng với con số ấn tượng, lượt tương tác "khủng".

Nổi tiếng, Thùy Tiên lại rất kín kẽ trong chuyện tình cảm và đời tư. Nàng hậu sinh năm 1998 từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Linh Vlog sau khi cả hai kết hợp ăn ý trong chuyến từ thiện ở nước ngoài. Dù fan liên tục đẩy thuyền nhưng Thùy Tiên khẳng định chỉ là bạn với Quang Linh Vlog.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news