Tin mới

Đoàn Di Băng có phát ngôn gây chú ý khi 'Chị chị em em 2' cán mốc 100 tỷ đồng

Thứ năm, 09/02/2023, 15:25 (GMT+7)

Tiết lộ mới nhất của Đoàn Di Băng khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngoài ra, khán giả cũng gửi những lời chúc mừng đến ekip của đoàn làm phim 'Chị chị em em 2'.

Thị trường phim Việt mùa Tết chứng kiến sự cạnh tranh của khá ít tác phẩm khi có 2 bộ phim cùng công chiếu là Nhà bà NữChị chị em em 2. Sự phủ sóng của Nhà bà Nữ là không thể phủ nhận khi đem về nguồn thu "khủng" khi tính đến ngày 8/2 đã cán mốc 400 tỷ. 

Đoàn Di Băng thông báo phim do mình đầu tư cán mốc 100 tỷ đồng (Ảnh: Chụp màn hình)
Đoàn Di Băng thông báo phim do mình đầu tư cán mốc 100 tỷ đồng (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong khi đó, Chị chị em em 2 lại có phần "yếu thế" hơn. Dẫu vậy, mới đây, Đoàn Di Băng bất ngờ thông báo phim đã cán mốc Doanh thu 100 tỷ đồng. 

Trước tin vui trên, bà xã Quốc Vũ còn hài hước đề nghị cư dân mạng từ nay hãy gọi cho mình là "nhà làm phim trăm tỷ". Đây cũng là bộ phim đầu tay của cô đầu tư cũng như tham gia làm NSX đã bội thu doanh số. 

"Hãy gọi tớ là nhà làm phim trăm tỷ đi. Phim đầu tiên phát được vô hàng ngũ danh giá luôn trời", Đoàn Di Băng vui vẻ chia sẻ. 

Dòng bình luận đáng chú ý của Đoàn Di Băng (Ảnh: Chụp màn hình)
Dòng bình luận đáng chú ý của Đoàn Di Băng (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời chúc mừng đến Đoàn Di Băng và ekip của bộ phim. 

Điều đáng chú ý, Đoàn Di Băng cũng bất ngờ ẩn ý cho biết, phim Chị chị em em 2 vốn ít suất chiếu nên cô và ekip rất mừng khi "chạm mốc" 100 tỷ đồng doanh thu, ghi tên vào danh sách những bộ phim Việt trăm tỷ đồng. 

Về phía Ngọc Trinh - 1 trong 2 nữ chính trong phim Chị chị em em 2 cũng đã vui mừng đón nhận tin vui trên. "Chị chị em em 2 chính thức nhập hội Phim Điện Ảnh trăm tỷ. Chúc mừng Chị Chị Em Em 2, chúc mừng NSX Will Vũ, Chúc mừng anh Vũ Ngọc Đãng, chúc mừng cho Ba Trà & Tư Nhị, chúc mừng chúng ta!". 

Minh Hằng - Ngọc Trinh đảm nhận 2 nhân vật chính trong phim 'Chị chị em em' (Ảnh: FBNV)
Minh Hằng - Ngọc Trinh đảm nhận 2 nhân vật chính trong phim 'Chị chị em em' (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả cả nước đã yêu mến và dõi theo. Đồng thời mong tiếp tục được khán giả tiếp tục ra rạp ủng hộ. 

Chị chị em em 2 lấy bối cảnh Sài Gòn đầu thế kỷ 20. Phim mượn cảm hứng giai thoại của hai mỹ nhân xưa - Ba Trà (Trần Ngọc Trà) và Tư Nhị (Marianne Nhị).

Kịch bản xoáy sâu vào quá trình trở thành đệ nhất mỹ nhân của Tư Nhị (Ngọc Trinh đóng) và câu chuyện tranh quyền đoạt vị. Cô vốn là thiếu nữ xuất thân nghèo khổ. Để kiếm tiền cho mẹ chữa bệnh, cô bán thân vào nhà thổ, nung nấu mong muốn thoát cảnh cơ hàn. Tình cờ chạm mặt Ba Trà (Minh Hằng đóng), cô ngưỡng mộ và quyết tâm bước vào giới thượng lưu. Tư Nhị lên kế hoạch lừa gạt để được đàn chị dạy cách "trở thành mỹ nhân hạng nhất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news