Tin mới

Thái độ của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khi bị nói giả bộ té để tạo kịch tính

Thứ năm, 09/02/2023, 15:55 (GMT+7)

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khẳng định bản thân họ không dám giả bộ ngã để tạo kịch tính trong những màn thử thách đầy mạo hiểm.

Sau thành công xác lập kỷ lục thế giới, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã có những trải lòng với truyền thông nhận được sự chú ý của khán giả. Theo đó, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã gửi lời tri ân đến khán giả ủng hộ hai anh em trong suốt sự kiện xác lập kỷ lục thế giới tại Milan.

Đặc biệt, trước khi tạo nên kỳ tích như thế này thì trên trang cá nhân của Quốc Nghiệp, anh đã từng bày tỏ lo lắng về việc bản thân từng bị té 3 lần trong lúc tập. Điều này khiến khán giả vô cùng xót xa.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ sau khi xác lập kỷ lục thế giới tại Milan. Ảnh TTO
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ sau khi xác lập kỷ lục thế giới tại Milan. Ảnh TTO

Nhắc đến những lần bị ngã, Quốc Nghiệp thẳng thắn chia sẻ bản thân lần đầu bị ngã là ở Nhà thiếu nhi Q.6. Dù đây là địaa điểm cả hai tập luyện từ bé nhưng do hiện tại nơi đây trang bị thêm quạt trần nên lúc tập, ông xã Ngọc Mai đã vô tình đụng vào quạt, bị giật mình và ngã xuống.

Đến lần thứ 2, cả hai ra Cầu Mống (Sài Gòn) để làm quen với khung cảnh ngoài trời thì lại tiếp tục là Quốc Nghiệp bị ngã. Lần thứ 3 chính là lần tập ngoài trời ở Milan. Do thời tiết lạnh và nhiều gió nên Quốc Nghiệp lại một lần nữa bị ngã.

Chia sẻ về những lần em trai bị ngã, Quốc Cơ cho biết do cả hai đã tập lâu năm nên vô cùng hiểu ý với nhau. Mỗi lần Quốc Nghiệp chuẩn bị ngã thì Quốc Cơ thường đoán được đúng hướng để chụp nên giảm được độ nặng cho đối phương.

Cả hai đạt được nhiều thành tích khủng. Ảnh FBNV
Cả hai đạt được nhiều thành tích khủng. Ảnh FBNV

Ngoài những ý kiến xót xa và động viện hai anh em thì cũng có không ít người nói rằng cả hai "giả bộ" ngã để tạo sự gay cấn trước dấu mốc quan trọng.

Trước ý kiến này, Quốc Cơ thẳng thắn tiết lộ không dám mạo hiểm như vậy. "Nói thật nếu ai giả bộ thì nên thử chứ chúng tôi không dám. Người ta nói nhất quá tam, chúng tôi té (ngã) 3 lần rồi nên khi thực hiện chính thức, chúng tôi đã chuẩn bị trước tâm lý. Đến lúc hoàn thành thử thách, chúng tôi cảm thấy rất vui”.

Bên cạnh đó, Quốc Cơ nhấn mạnh không ai giả bộ ngã được bởi nếu mà ngã thì ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe Quốc Nghiệp nên không ai muốn tự chuốc chấn thương cho mình.

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp là diễn viên xiếc nổi tiếng những năm gần đây. Cả hai có 4 lần lập kỷ lục Guinness thế giới.

2016, lần đầu Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lập Kỷ lục Guinness Thế giới với màn chồng người lên nhau, leo 90 bậc thang trong 52 giây tại Tây Ban Nha.

2018, họ tiếp tục xác lập kỷ lục với thành tích bịt mắt, chồng đầu đi xuống và đi ngược lên 10 bậc thang trong vòng 53,97 giây ở Italy.

2021, cặp nghệ sĩ đôi xác lập kỷ lục Guinness leo 100 bậc thang trong 53 giây tại Nhà thờ Chánh tòa ở thành phố Girona (Tây Ban Nha).

2023, hai nghệ sĩ xác lập Guinness cuối cùng trong sự nghiệp trình diễn quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news