Tin mới

Xôn xao thông tin Nam Em đang nợ 120 tỷ đồng

Chủ nhật, 28/01/2024, 14:35 (GMT+7)

Những chia sẻ của bạn trai Nam Em đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM và chờ người phía trong cuộc lên tiếng chính thức.

Những ngày qua, Nam Em là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng khi thường xem livestream chia sẻ về tình hình hiện tại. Theo đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ thừa nhận mình đang phải chăm chỉ cày show để trả khoản nợ 4 tỷ đồng cho mẹ nuôi. 

Mới đây nhất, bạn trai Nam Em - doanh nhân bán đồ phong thuỷ lại bất ngờ livestream tuyên bố gây sốc về tình hình khoản nợ của bạn gái ở thời điểm hiện tại. Bạn trai của giọng ca Kiếp chồng chung bất ngờ nói: "Nam Em hiện đang nợ khoản tiền lên đến 120 tỉ đồng chứ không phải 12 tỉ đồng như cư dân mạng đồn đoán". 

Nam Em và bạn trai. Ảnh: FBNV
Nam Em và bạn trai. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, bạn trai doanh nhân của Nam Em cũng thẳng thắn nói: "Mọi người nói tôi quen Nam Em vì tiền nhưng với khoản nợ 120 tỉ đồng mà Nam Em đang nợ, chắc mọi người cũng tự hiểu rồi".

Bên cạnh đó, bạn trai doanh nhân của Nam Em cũng cho hay: "Ai đang là chủ nợ của Nam Em có thể kiếm tôi. Tôi sẽ thay Nam Em trả hết các khoản nợ với điều kiện cho tôi làm ăn và trả dần".

Hiện tại, Nam Em đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay vì những dấu hiệu bất thường và chia sẻ của cô. Cư dân mạng hoang mang với những biểu hiện lạ, khóc lóc chửi bới khán giả nhưng có lúc lại nhút nhát, năn nỉ cư dân mạng tha cho mình.

Nam Em gây xôn xao khi tuyên bố nợ tiền tỉ. Ảnh: FBNV
Nam Em gây xôn xao khi tuyên bố nợ tiền tỉ. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó là sự thiếu linh hoạt trong hành động, cử chỉ của Nam Em trên sóng livestream. Thậm chí cõi mạng còn đoán "Nam Em đang bị "ngáo" đá khi livestream".  Dẫu vậy, đây chỉ là đồn đoán. Song, việc Nam Em đang nợ nần tiền tỷ là thật, bởi Nam Em thừa nhận đang nợ mẹ nuôi lên đến 4 tỉ đồng.

Cách đây Nam Em từng tiết lộ quá khứ từng quen với nhiều đại gia nhưng không được sung sướng như nhiều người vẫn nghĩ. "Cưng lắm mọi người, ổng đội mình lên như là một nữ hoàng vậy đó, mà yêu những người đó giống như tìm được vàng vậy đó. Còn cặp đại gia thì ngày xưa Nam Em cũng cặp nhiều mà, nhưng không có sướng đâu, ví dụ vui người ta kêu bằng em, còn buồn thì người ta kêu bằng...", Nam Em chia sẻ.

Nam Em từng vướng nhiều tranh cãi về phát ngôn. Ảnh: FBNV
Nam Em từng vướng nhiều tranh cãi về phát ngôn. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, chân dài cũng nói thêm: "Thấy vậy thôi chứ không có sung sướng gì đâu. Vậy nên hãy chọn người thật lòng với mình. Đừng vì bề ngoài mà nhảy vô thì mệt lắm. Chưa chắc đó là tiền của họ nữa mà là tiền ngân hàng, mình ăn rồi trả nợ đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em