Tin mới

Nhan sắc của Mai Phương Thúy sau thời gian gặp biến cố sức khỏe gây chú ý

Thứ hai, 05/06/2023, 14:30 (GMT+7)

Nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau thời gian gặp biến cố sức khỏe nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ khoảnh khác đời thường vô cùng xinh đẹp với làn da trắng nõn. Nàng hậu than thở: "Những ngày hè là những ngày tóc bết. Tôi sắp quên khái niệm bồng bềnh và nên thơ rồi. Tôi chỉ còn biết mặt chảy trôi phấn mờ son và tóc thì vắt cả ra nước".

Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp sau biến cố sức khỏe. Ảnh FBNV
Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp sau biến cố sức khỏe. Ảnh FBNV

Có thể thấy, sau thời gian gặp biến cố sức khỏe, Mai Phương Thúy được nhận xét trẻ trung hơn, xinh đẹp và quyến rũ hơn. Nàng hậu sinh năm 1988 diện áo hai dây khoe làn da trắng không tì vế cùng body nuột nà. Cư dân mạng nức nở trước nhan sắc của Mai Phương Thúy: "Ngày càng đẹp chị ơi; Xinh hết nước chấm; Đẹp hơn cả thiên thần...".

Mai Phương Thúy vui vẻ trở lại cuộc sống đời thường. Ảnh FBNV
Mai Phương Thúy vui vẻ trở lại cuộc sống đời thường. Ảnh FBNV

Thời gian qua, Mai Phương Thúy khiến fan không khỏi lo lắng khi liên tục gặp vấn đề sức khỏe thậm chí là phải nhập viện. Trở lại sau thời gian sức khỏe không tốt, nàng hậu họ Mai đã ổn định tinh thần và vui vẻ hơn. 

Mai Phương Thúy được công chúng biết đến sau khi đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp hoa hậu Việt Nam năm 2006. Sở hữu chiều cao nổi trội, Mai Phương Thúy nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá của cuộc thi. Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy không chọn dấn thân vào showbiz để nổi tiếng mà rẽ ngang sang con đường kinh doanh. Hiện tại, nàng hậu họ Mai đang là một nữ doanh nhân thành đạt sở hữu khối tài sản kếch xù.

Nhan sắc của Mai Phương Thúy sau thời gian gặp biến cố sức khỏe gây chú ý - Ảnh 1
 

Xinh đẹp, tài năng, Mai Phương Thúy cũng được công chúng yêu mến vì phong cách sống khá thoáng và thân thiện. Cô là một trong số ít Hoa hậu Việt vô tư khoe ảnh mặt mộc xấu nhất của mình mà không sợ mất đi hình ảnh đẹp. Thậm chí, nàng hậu còn từng bị mẹ cấm đăng ảnh mặt mộc vì sợ con gái sẽ mất đi người hâm mộ.

Mai Phương Thúy trước đó phải nhập viện. Ảnh internet
Mai Phương Thúy trước đó phải nhập viện. Ảnh internet

Thành công trong công việc kinh doanh, Mai Phương Thúy là một nữ doanh nhân kín tiếng trong chuyện tình cảm và đời tư. Trước đây, nữ ca sĩ từng dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Trước tin đồn này, nàng hậu gốc Hà Nội cho biết, trong quá khứ cả hai đã từng tìm hiểu nhau song cảm thấy không hợp nên chọn làm bạn của nhau. Suốt nhiều năm qua, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết đôi khi còn có những hành động thân mật trên cả tình bạn khiến dân tình bán tín bán nghi.

Cho đến nay, bạn trai của Mai Phương Thúy là ai vẫn còn là ẩn số. Cách đây không lâu, chân dài sinh năm 1988 cũng lấp lửng nói về chuyện lấy chồng tuy nhiên đây chỉ là dòng trạng thái vu vơ của nàng hậu mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news