Tin mới

Không thua kém 'vợ mới' của Việt Anh, Quỳnh Nga 'chơi trội' khi giật spotlight của hội bạn thân

Chủ nhật, 10/04/2022, 16:00 (GMT+7)

Quỳnh Nga và 'vợ mới' Việt Anh luôn biết cách nhường nhau nổi bật khi cùng chung khuôn hình.

Quỳnh Nga, Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie đều là những diễn viên đình đám màn ảnh phía Bắc và cùng chơi chung với nhau trong một hội bạn thân. Cứ mỗi lần gặp mặt, hội bạn này đều khoe sắc hết cỡ khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Mới đây, Quỳnh Nga và những người bạn tiếp tục có màn hiện diện tại tư gia sang chảnh của Lã Thanh Huyền. Lần này làm chủ nhà, Lã Thanh Huyền lên đồ kín đáo dịu dàng và đặc biệt là nhường spotlight cho cô bạn thân Quỳnh Nga.

Không thua kém 'vợ mới' của Việt Anh, Quỳnh Nga 'chơi trội' khi giật spotlight của hội bạn thân - Ảnh 1
Quỳnh Nga cuốn hút với chiếc váy e ấp đường cong cơ thể. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga cuốn hút với chiếc váy e ấp đường cong cơ thể. Ảnh: FBNV

"Tình tin đồn" của Việt Anh trong khoảnh khắc này vô cùng nữ tính, gợi cảm chiếc váy khoét sâu cổ, khoe tối đa lợi thế hình thể căng tràn. Sở hữu thân hình bao người mơ ước, Quỳnh Nga chẳng ngần ngại phô bày đường cong cơ thể và nhanh chóng tạo được sự chú ý mỗi khi hiện diện.

Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền đều là những mỹ nhân màn ảnh, sở hữu hình thể cực cuốn hút. Ấy thế nhưng mỗi khi hiện diện cùng nhau, 2 mỹ nhân lại rất khéo léo trong màn kết hợp để đối phương nhận được sự chú ý. 

Không thua kém 'vợ mới' của Việt Anh, Quỳnh Nga 'chơi trội' khi giật spotlight của hội bạn thân - Ảnh 2
Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền không ít lần 'nhường' nhau để người bạn thân chiếm spotlight. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền không ít lần "nhường" nhau để người bạn thân chiếm spotlight. Ảnh: FBNV
Không thua kém 'vợ mới' của Việt Anh, Quỳnh Nga 'chơi trội' khi giật spotlight của hội bạn thân - Ảnh 3

Trước đó không lâu, Việt Anh cũng khiến bao người ngỡ ngàng khi đăng tải ảnh cưới và công khai giới thiệu "vợ mới" của mình - chính là Lã Thanh Huyền. Tuy nhiên, mối quan hệ vợ chồng này thực chất chỉ là trên màn ảnh nhỏ khi thời gian tới, Việt Anh và Lã Thanh Huyền sẽ cùng tham gia bộ phim mới mang tên Về chung một nhà.

Được biết, Quỳnh Nga cũng có góp mặt vào tác phẩm truyền hình này, nhưng ở một tuyến nhân vật khác, không phát sinh tình cảm với Việt Anh trong phim.

Bộ 3 người bạn thân sẽ cùng hợp tác với nhau trong tác phẩm truyền hình mới. Ảnh: FBNV
Bộ 3 người bạn thân sẽ cùng hợp tác với nhau trong tác phẩm truyền hình mới. Ảnh: FBNV

Ngoài đời, Việt Anh, Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền đều là những người bạn thân thiết. Tuy nhiên sự thân mật cùng với nhiều màn tương tác trên MXH giữa Quỳnh Nga và Việt Anh như đã đi qua giới hạn bạn bè và làm dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò, yêu đương. Trước tin đồn này, cả Quỳnh Nga và Việt Anh đều lên tiếng phủ nhận và cho biết mối quan hệ giữa họ chỉ là những người bạn thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news