Tin mới

Việt Anh công khai say đắm Quỳnh Nga dù từng phủ nhận chuyện yêu đương với 'tình màn ảnh'

Thứ tư, 06/04/2022, 10:18 (GMT+7)

Dù từng phủ nhận chuyện hẹn hò với Quỳnh Nga thế nhưng Việt Anh liên tiếp có những màn tương tác thể hiện sự say đắm tới 'người tình màn ảnh'.

Từ lâu nay, cách thể hiện tình cảm, sự thân thiết giữa Quỳnh NgaViệt Anh luôn khiến dư luận đặt ra nghi vấn cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương. Mặc dù vậy, hai diễn viên vẫn phủ nhận chuyện hẹn hò và khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Quỳnh Nga và Việt Anh liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet
Quỳnh Nga và Việt Anh liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet

Mới đây, Việt Anh lại tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi thể hiện sự si mê đến Quỳnh Nga. Theo đó trên trang cá nhân, Quỳnh Nga đã đăng tải khoảnh khắc dẻo dai với điệu múa đầy thướt tha. Thân hình cuốn hút cùng với những động tác múa chuyên nghiệp, hút mắt, Quỳnh Nga nhanh chóng nhận được sự khen ngợi và thích thú của đông đảo cư dân mạng.

Việt Anh công khai say đắm Quỳnh Nga dù từng phủ nhận chuyện yêu đương với 'tình màn ảnh' - Ảnh 1
Quỳnh Nga thể hiện những động tác múa đầy uyển chuyển, cuốn hút. Ảnh: Chụp màn hình
Quỳnh Nga thể hiện những động tác múa đầy uyển chuyển, cuốn hút. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt hơn cả, "tình tin đồn" Việt Anh cũng không thể kìm lòng trước hình ảnh tựa tiên nữ của Quỳnh Nga mà thốt lên: "Oke tôi đang phi ngựa qua bác nhé". Bình luận của Việt Anh nhận về bão "haha" từ Cộng đồng mạng bởi đây không phải là lần đầu nam diễn viên thể hiện tình cảm theo cách hài hước với "tình tin đồn".

Việt Anh công khai say đắm Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV
Việt Anh công khai say đắm Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV

Trước đó không lâu, Việt Anh cũng khiến bao người ngỡ ngàng khi đăng tải ảnh cưới và công khai giới thiệu "vợ mới" của mình - chính là Lã Thanh Huyền. Tuy nhiên, mối quan hệ vợ chồng này thực chất chỉ là trên màn ảnh nhỏ khi thời gian tới, Việt Anh và Lã Thanh Huyền sẽ cùng tham gia bộ phim mới mang tên Về chung một nhà.

Được biết, Quỳnh Nga cũng có góp mặt vào tác phẩm truyền hình này, nhưng ở một tuyến nhân vật khác, không phát sinh tình cảm với Việt Anh trong phim.

Việt Anh và Lã Thanh Huyền nên đôi với nhau trong phim mới. Ảnh: FBNV
Việt Anh và Lã Thanh Huyền nên đôi với nhau trong phim mới. Ảnh: FBNV

Sau khi ly hôn, Việt Anh thường xuyên vướng vào nghi vấn hẹn hò Quỳnh Nga bởi loạt hình ảnh vô cùng thân mật và tình tứ, đồng thời cả hai cũng có những màn tương tác thể hiện mối quan hệ trên mức tình bạn. Thậm chí không ít lần Việt Anh còn có những lời bình luận tế nhị với Quỳnh Nga khiến không ít người phải đỏ mặt.

Mặc dù vậy, cả Quỳnh Nga và Việt Anh đều phủ nhận mối quan hệ này và cho biết giữa họ chỉ là những người bạn thân của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news