Tin mới

Khổng Tú Quỳnh 'rũ bỏ' hình tượng thục nữ, thăng hạng nhan sắc với dung nhan sắc sảo

Thứ ba, 28/04/2020, 16:09 (GMT+7)

Dù dính không ít tin đồn tiêu cực về yêu đương trong quá khứ nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn không ngần ngại chứng minh nhan sắc thăng hạng của mình sau khi chia tay.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Khổng Tú Quỳnh đã tung ra bộ ảnh khoe nhan sắc rạng ngời khó cưỡng trước loạt tin đồn không hay về tình ái.

Theo đó, trong loạt ảnh mới này, tình cũ của Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh nhan sắc xinh đẹp và dòng trạng thái thấy rõ sự an yên sau loạt biến cố.

Hình ảnh đời thường mới đây của Khổng Tú Quỳnh được chính cô đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Dù không hề trang điểm lộng lẫy hay làm tóc cầu kỳ như thường thấy, Khổng Tú Quỳnh trong loạt ảnh mới này trông cực giản dị với lớp tone hồng khoe làn da trắng mịn và gương mặt thanh tú.

Mái tóc búi vội của Khổng Tú Quỳnh cũng là điểm nhấn tạo nên vẻ trang nhã đối với ca sĩ.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng lột xác táo bạo và sắc sảo. Ảnh: Internet

Đây được xem là sự thay đổi lớn của Khổng Tú Quỳnh khi trước đó cô chỉ chăm chú khoe những hình ảnh đi dự sự kiện lộng lẫy của mình trên trang cá nhân mà ít khi khoe những hình ảnh đời thường.

Tuy nhiên, sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh dường như thay đổi hoàn toàn khi thay đổi phong cách từ đáng yêu sang gợi cảm quyến rũ.

Đối diện với những ồn ào về tình ái hậu chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh được xem có màn 'lột xác' đầy ngoạn mục khi thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news