Tin mới

Khổng Tú Quỳnh thẳng thắn nói về việc lấy chồng sau 4 năm chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ hai, 09/01/2023, 20:35 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về kế hoạch cá nhân của mình sau 4 năm kết thúc mối tình đẹp bên Ngô Kiến Huy.

Mới đây trên Thanh Niên, nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống và sự nghiệp của mình sau 4 năm chia tay Ngô Kiến Huy.

Theo đó, khi được hỏi về chuyện lấy chồng, Khổng Tú Quỳnh thẳng thắn tiết lộ khi nào lấy chồng nhất định sẽ gửi thông báo đến mọi người: "Khi nào tôi lấy chồng thì mọi người biết luôn". Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại vô cùng kín tiếng về tình trạng mối quan hệ hiện tại của mình khi từ chối hé lộ những câu chuyện về đời tư.

Khổng Tú Quỳnh tiết lộ khi nào lấy chồng nhất định sẽ thông báo với mọi người. Ảnh: FBNV
Khổng Tú Quỳnh tiết lộ khi nào lấy chồng nhất định sẽ thông báo với mọi người. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ cho người hâm mộ trong thời gian tới với sản phẩm âm nhạc mới. Sản phẩm âm nhạc lần này chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi khi ở thời điểm hiện tại, cô không còn là cô công chúa nhỏ, "cô bé dâu tây" mà hướng tới vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ hơn. Chia sẻ về điều này, giọng ca “Lạnh” khẳng định không gượng ép mà thay đổi phù hợp với bản thân hơn: "Mọi người biết tôi từ năm 16-17 tuổi, bây giờ thì khác rồi nên cũng phải có hình ảnh phù hợp hơn. Tôi không muốn bản thân bắt chước ai hết".

Khổng Tú Quỳnh sẽ tái xuất trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Khổng Tú Quỳnh sẽ tái xuất trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Năm 2010, Khổng Tú Quỳnh gây xôn xao khi công khai hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Khi nam ca sĩ Ngô Kiến Huy dính ồn ào có con với em gái Thanh Thảo, Khổng Tú Quỳnh đã không bỏ rơi bạn trai mà sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua ồn ào, sóng gió. Với thử thách tình yêu đó, những tưởng Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy sẽ mãi hạnh phúc bên nhau và có một cái kết trọn vẹn thì đến năm 2018, cặp đôi bất ngờ chia tay. "Đường ai nấy đi" sau 8 năm hẹn hò, cả hai chọn cách chia tay trong văn minh và âm thầm.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có thời gian mặn nồng. Ảnh: Internet
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có thời gian mặn nồng. Ảnh: Internet

Cho đến nay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều chưa một lần lên tiếng về lý do dẫn đến cuộc tình tan vỡ.Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh thay đổi hoàn toàn. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, phong cách thời trang đẳng cấp hơn. Không chỉ vậy, tình cũ Ngô Kiến Huy còn quyết định quay trở lại con đường âm nhạc sau thời gian bỏ bê vì yêu đương. Từng có tin đồn Khổng Tú Quỳnh đã có bạn trai mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news