Tin mới

Khuê lên đồ gợi cảm để 'đi đu đưa', Bảo lập tức bình luận: 'Thế này có chết không?'

Thứ ba, 07/01/2020, 09:41 (GMT+7)

Đang gây ấn tượng với vai Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái, Hồng Diễm khiến nhiều người bất ngờ khi khoe hình ảnh gợi cảm hiếm hoi khi cô diện bộ cánh màu đỏ nổi bật.

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi thấy hình ảnh Hồng Diễm (vai Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái) diện bộ cánh màu đỏ nổi bật. Kèm hình ảnh có phần nổi loạn này, nữ diễn viên sinh năm 1994 viết: "Lâu lắm em chẳng được đi đu đưa... Các bác thấy em lên đồ thế này đu đưa có ổn không ạ?".

Ngay bên dưới hình ảnh gợi cảm của nữ đồng nghiệp, Hồng Đăng (đóng vai Bảo 'tuần lộc') lập tức vào bình luận đầy kích thích: "Thế này có chết không". Người tình màn ảnh của anh nhẹ nhàng đáp lại: "Đu đưa để cho hết buồn thôi anh ạ, xong em lại về bán cơm ngay".

Hồng Diễm đang là nữ diễn viên nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả với vai Khuê trong 'Hoa hồng trên ngực trái'. Trong giai đoạn đầu, cô vào vai một bà nội trợ đúng nghĩa, không đi làm, chỉ ở nhà phục vụ chồng con.

Chính vì vậy mà phong cách ăn mặc của Khuê khá xuề xòa, thậm chí mặc cả đồ ngủ ra đường khiến Thái có lần mắng vợ giám đốc mà mặc như ô sin.

Hiếm khi người ta thấy bà mẹ 2 con ăn mặc cá tính và phong cách thế này với quần jeans, áo da tay đua và tóc quăn lạ lẫm.

Giống như nhiều bộ phim khác, do chỉ đảm nhận những vai vợ đảm, hiền lành cam chịu, suốt ngày quanh quẩn trong bếp nên ai cũng nghĩ phong cách ngoài đời của Hồng Diễm phần nào cũng ảnh hưởng như trong phim. Tuy nhiên, khán giả đã nhầm, ngoài đời mỹ nhân sinh năm 1984 có phong cách khác hẳn, thậm chí đôi lúc "nổi loạn".

Trong một bức hình khác, Hồng Diễm cũng rất khác lạ, cá tính và sexy.

Không bao giờ hở hang trên màn ảnh nhưng đây là dịp hiếm hoi khán giả được thấy Hồng Diễm chia sẻ ảnh cô mặc bikini.

Những bức ảnh gợi cảm hiếm hoi của mỹ nhân 36 tuổi được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news