Tin mới

Khung cảnh đáng sợ nơi 70 ngôi mộ bị bão lũ lật tung

Thứ ba, 18/11/2014, 10:41 (GMT+7)

Ít nhất 70 ngôi mộ đã bị lật tung và cuốn trôi do bão lũ ở khu nghĩa trang Genoa (biên giới Thụy Sĩ – Italia), tạo nên một khung cảnh đáng sợ dọc bờ sông Polcevera.

Ít nhất 70 ngôi mộ đã bị lật tung và cuốn trôi do bão lũ ở khu nghĩa trang Genoa (biên giới Thụy Sĩ – Italia), tạo nên một khung cảnh đáng sợ dọc bờ sông Polcevera.

Bão lũ đã lật tung và cuốn trôi ít nhất 70 ngôi mộ ở nghĩa trang Genoa, khiến các bộ hài cốt văng ra khỏi quan tài và rải rác khắp thị trấn. Nhiều quan tài bị thất lạc xương vẫn chưa được tìm thấy.

Bộ xương của một đứa trẻ nằm bên trong chiếc tiểu nhỏ bị mưa lũ lật tung

Trong điều kiện thời tiết xấu, những người thợ và lính cứu hỏa vẫn phải nỗ lực tìm kiếm và tập hợp các bộ hài cốt bị thất lạc để mai táng lại nơi ban đầu họ được chôn cất.

Những bộ hài cốt nằm rải rác ven sông Polcevera (Italia) tạo nên một khung cảnh đáng sợ

Cơn bão lớn vừa qua ở Italia đã gây ra lở đất, mưa lớn khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương nặng quanh khu vực tâm bão ở biên giới Thụy Sĩ – Italia. Như vậy, chỉ trong vòng một tháng, mưa bão đã khiến ít nhất 11 người thiệt mạng ở Italia.

Số người chết có thể tăng lên 12 khi nhân viên cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm một người đàn ông bị dòng nước cuốn trôi cùng chiếc xe hơi của ông ta tại thành phố Riviera.

Trong điều kiện thời tiết xấu, những người thợ và lính cứu hỏa vẫn phải nỗ lực tìm kiếm và tập hợp các bộ hài cốt bị thất lạc để mai táng lại nơi ban đầu họ được chôn cất

Phát biểu tại Hội nghị G20 tại Australia, Thủ tướng Italia Matteo Renzi cho biết, sự tàn phá của mưa lũ là hậu quả từ việc bỏ bê cở sở hạ tầng trong nhiều năm qua.

Nhân viên cứu hộ khôi phục lại một ngôi mộ bị nước lũ cuốn trôi

Một bức tường bị đổ do bão lũ hoành hành. Bão lũ đã khiến ít nhất 11 người thiệt mạng trong một tháng ở Genoa (Italia)

 

Theo Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news