Tin mới

Tôn Lệ đích thị "nóc nhà" vững nhất Cbiz, Đặng Siêu nguyện làm thê nô cả đời

Thứ hai, 25/10/2021, 14:50 (GMT+7)

Không chỉ yêu vợ, Đặng Siêu còn là chúa tể sợ vợ. Phải làm khách đến nhà mới biết cái uy của Tôn Lệ trước anh chồng đáng yêu này.

Đặng Siêu và Tôn Lệ được xem là cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ. Họ rất hòa thuận, tình cảm, có sự nghiệp thành công và một trai một gái kháu khỉnh. Có thể nói, gia đình Đặng Siêu, Tôn Lệ khiến bao người phải ngưỡng mộ, thậm chí ghen tị. Tuy nhiên, bạn có biết ở bên ngoài, anh Siêu thực sự rất sợ vợ.

Chuyện Đặng Siêu sợ vợ có lẽ cả làng giải trí Hoa ngữ đều biết, ngay cả fan của cặp đôi cũng nằm lòng những sự kiện để chứng minh cho nỗi sợ khôn ngoan này.

Tôn Lệ đích thị 'nóc nhà' vững nhất Cbiz, Đặng Siêu nguyện làm thê nô cả đời - Ảnh 1

Cụ thể, có một lần, Trần Hách đến nhà Đặng Siêu chơi, Siêu Ca lấy một chai rượu ra để 2 anh em cùng thưởng thức. Thấy người anh nhiệt tình, Trần Hách cũng vui vẻ nhận lời. Lúc này, Tôn Lệ mới từ trên lầu bước xuống và hỏi: "Đặng Siêu, anh đang làm vậy?". Nghe thấy giọng phu nhân, Đặng Siêu hồn bay phách tán, sợ đến lạc cả giọng, đổ ngay cho cậu em: "Trần Hách muốn uống". Nội tâm Trần Hách lúc đó chắc hẳn sẽ rất rối bời. Tôn Lệ đích thị là "nóc nhà" vững chắc.

Tôn Lệ đích thị 'nóc nhà' vững nhất Cbiz, Đặng Siêu nguyện làm thê nô cả đời - Ảnh 2

Tôn Lệ nổi tiếng với vai Chân Hoàn trong Chân Hoàn Truyện và cô được nhiều người gọi là "nương nương". Trong phim, nhân vật của Tôn Lệ đã từng bước vượt qua những mưu mô, thủ đoạn tranh sủng trong hậu cung và trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Chính từ biệt danh của vợ mà Đặng Siêu đã sáng tác ra bài hát "Nương nương, anh sai rồi", cho thấy nam diễn viên cưng chiều vợ, đội vợ lên đầu cỡ nào. 

Tôn Lệ đích thị 'nóc nhà' vững nhất Cbiz, Đặng Siêu nguyện làm thê nô cả đời - Ảnh 3

"Chúng ta là một gia đình. Anh có thể sẽ không có quá nhiều tiền nhưng tất cả đều cho em. Những việc như giặt đồ, nấu cơm, lau nhà, không sao cả, anh có thể làm. Anh không thể mỗi ngày đều ở bên em, nhưng điện thoại của anh mở máy cả ngày, đều là vì em mà mở máy", lời bài hát vô cùng dễ thương, biểu lộ tâm trạng của một thê nô đích thực.

Tôn Lệ đích thị 'nóc nhà' vững nhất Cbiz, Đặng Siêu nguyện làm thê nô cả đời - Ảnh 4

Có vẻ như nương nương sẽ nổi giận trong tương lai và bài hát này chính là một lựa chọn tốt để anh Siêu xoa dịu Tôn Lệ. 

Tinh yêu, tình vợ chồng của Đặng Siêu, Tôn Lệ luôn là điều mà tất cả khán giả, netizen đều ngưỡng mộ. Hy vọng Siêu Ca và Nương nương sẽ mãi hạnh phúc bên nhau.

>> Xem thêm: Châu Tấn, Tôn Lệ, Dương Mịch là những 'cỗ máy in tiền' Cbiz nhưng vẫn thua xa 'ông hoàng' Châu Kiệt Luân

(Bài & Ảnh: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news