Tin mới

Suga (BTS) cũng phải đu trend 'enjoy cái moment' của Chi Pu ngay tại concert online?

Thứ hai, 25/10/2021, 14:49 (GMT+7)

Trend 'enjoy cái moment' của Chi Pu đã “lan” sang tận Kpop rồi chăng?

Trend 'enjoy cái moment' của Chi Pu đã gây sốt ở Việt Nam. Cụ thể, trend này nổi lên khi trong một buổi livestream ở Mỹ, Chi Pu đã thường xuyên xen kẽ giữa từ tiếng Anh và tiếng Việt gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Câu nói "people make it complicated nên là mình cứ enjoy cái moment này" của Chi Pu ngay lập tức thành trào lưu trên mạng xã hội, được nhiều bạn trẻ nhanh chóng bắt trend. Tuy nhiên, điều ngỡ ngàng hơn nữa khi Suga (BTS) cũng nhanh chóng đu theo trend này tại Hàn Quốc.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Trong buổi concert online PERMISSION TO DANCE ON STAGE, một khoảnh khắc Suga phát biểu đã khiền fan hâm mộ Việt chú ý.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau những lời gửi gắm đến fan, Suga bất ngờ thêm một câu nói được phụ đề dịch sang tiếng Anh là: "So just enjoy the moment!" (tạm dịch: Hãy tận hưởng khoảnh khắc này). 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụm từ của Suga nói vừa hay lại giống trend "enjoy cái moment" của Chi Pu nên khiến fan Việt dở khóc dở cười. Dù biết rằng đây chỉ là một sự trùng hợp vô ý nhưng netizen đùa rằng đến cả Suga cũng phải bắt trend "enjoy cái moment" của Chi Pu và còn thực hiện ngay ở concert online triệu khán giả. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Sau khi BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE diễn ra, BTS sẽ có mặt tại Los Angeles, cùng nhau biểu diễn concert trực tiếp BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA trong vòng 4 ngày. Màn trình diễn hôm qua của BTS và Suga đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS