Tin mới

Kia Telluride 2022 chính thức lộ mặt, một thay đổi lớn đầy bất ngờ

Thứ năm, 24/02/2022, 09:37 (GMT+7)

Đây là bản cập nhật vòng đời của Kia Telluride, rất có thể xe sẽ được ra mắt vào giữa năm nay.

Hồi tháng 7 năm ngoái, nhà sản xuất xe đến từ Hàn Quốc đã cho phiên bản facelift của Kia Telluride lộ mặt. Tuy nhiên chừng ấy những hình ảnh được chia sẻ không đủ để quan sát liệu chiếc xe này có thay đổi gì ở lần cập nhật mới hay không. Gần nửa năm sau, xe vẫn không có dấu hiệu gì ngoài việc đăng ký bản quyền một bản offroad có tên X-Pro. 

Kia Telluride 2022 chính thức lộ mặt, một thay đổi lớn đầy bất ngờ
Kia Telluride 2022 chính thức lộ mặt, một thay đổi lớn đầy bất ngờ

Chính vì vậy ở lần xuất hiện này, xe nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Được biết, chiếc xe được cho là xuất hiện tại Thụy Điển để chạy thử nghiệm trong thời tiết lạnh khắc nghiệt, tuyết phủ trắng xóa. Từ hình ảnh được rò rỉ có thể quan sát được mẫu SUV này có cụm đèn pha sử dụng đèn LED ban ngày mới, đèn xi nhan cũng đã được thay đổi về giao diện giúp tạo thành cụm đèn dọc hài hòa hơn.

Xe được che chắn khá cẩn thận
Xe được che chắn khá cẩn thận

Phần trung tâm của mũi xe là tản nhiệt mới với giao diện lưới tổ ong bố trí theo hàng dọc thay vì ngang như hiện tại. Huy hiệu mới của Kia đã một lần nữa xuất hiện, giống như trên bản cập nhật nhẹ của năm 2021.

Bức ảnh hiếm hoi hé lộ nội thất bên trong xe
Bức ảnh hiếm hoi hé lộ nội thất bên trong xe

Cản trước và sau của xe được chỉnh sửa khá nhẹ nhàng, toàn bộ khu vực đuôi xe được che chắn kĩ lưỡng nên không nói trước được điều gì. Chỉ một chi tiết có thể khẳng định là phần đèn hậu và hệ thống ống xả kép có vẻ như chẳng có gì thay đổi.

Kia Telluride 2022 chính thức lộ mặt, một thay đổi lớn đầy bất ngờ - Ảnh 1
Kia Telluride 2022 chính thức lộ mặt, một thay đổi lớn đầy bất ngờ - Ảnh 2

Bên trong nội thất của Kia Telluride facelift dựa trên shot hình duy nhất chụp từ khá xa được cho là sử dụng hệ thống 2 màn liền kề nhau giống đàn em Sportage mới lên đời hồi năm ngoái, thay vì màn hình đứng độc lập như trước. Thay đổi này đồng nghĩa với việc cụm đồng hồ sẽ được kỹ thuật số hóa 100%, xe không dùng đồng hồ cổ điển xen lẫn màn hình nhỏ như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Telluride 2022 Kia