Tin mới

Chi Pu khoe body 10 điểm, 0% mỡ thừa 'đốt mắt' netizen

Thứ tư, 23/02/2022, 15:42 (GMT+7)

Nếu như khả năng ca hát của Chi Pu bị chê bao nhiêu thì body của cô nàng lại được khen nức nở bấy nhiêu. 

Chi Pu thời gian gần đây không thấy hoạt động nghệ thuật rầm rộ như trước, tuy nhiên tần suất lên mạng khoe dáng và body thì đều đặn. Giọng ca "Anh ơi ở lại" không ít lần khiến dân tình thổn thức vì thân hình cực săn chắc, ai nấy nhìn cũng chỉ biết thốt lên "mê chữ ê kéo dài". Nhiều người còn đùa vui rằng, Chi Pu có thể bị chê hát hò không hay chứ body vì miễn chê.

Chi Pu khoe body 10 điểm, 0% mỡ thừa 'đốt mắt' netizen
Chi Pu khoe body 10 điểm, 0% mỡ thừa "đốt mắt" netizen

Điển hình là bức hình được cô nàng đăng tải sáng nay đã tiếp tục khiến dân tình phải tròn mắt. Hot girl Hà thành khoe vóc dáng bốc lửa, ngoại hình siêu hot tại phòng tập. Có thể thấy cô nàng sở hữu đường cong không chút mỡ thừa, thậm chí còn lộ rãnh bụng, múi thấy rõ. Đi kèm với bức ảnh, Chi Pu nhắn gửi thông điệp: "Take care of your body. It's your home" (Tạm dịch: Hãy chăm sóc cơ thể của bạn. Đó là nhà của bạn).

Thân hình nuột nà của hot girl sinh năm 1993
Thân hình nuột nà của hot girl sinh năm 1993

Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu khiến dân tình phải đặc biệt dành lời khen cho sự chăm chỉ tập luyện của cô, không thể phủ nhận body của cô nàng ngày càng hoàn hảo theo thời gian, đến độ mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Đó cũng là lý do Chi Pu có thể thoải mái diện mọi trang phục từ kín đến hở bạo nhất.

Chi Pu khoe body 10 điểm, 0% mỡ thừa 'đốt mắt' netizen - Ảnh 1

Chi Pu sinh năm 1993, là một hot girl Hà thành nổi tiếng nổi lên từ cuộc thi Miss Teen. Nhiều người chính thức nhìn nhận Chi Pu với vai trò là một mẫu ảnh, diễn viên. Sau đó, cô nàng bất ngờ lấn sân sang vai trò mới, trở thành một ca sĩ trong sự tranh cãi nảy lửa của Cộng đồng mạng.

Những đường cong thanh thoát của Chi Pu
Những đường cong thanh thoát của Chi Pu

Trên chặng đường nghệ thuật đầy chông gai của mình, dù không ít thăng trầm nhưng Chi Pu cũng gặt hái được không ít thành công. Cô từng nhận giải Nữ Diễn Viên phong cách nhất năm, Ca sĩ trẻ có hoạt động đột phá hay giải Rising star - Nghệ sĩ mới châu Á năm 2016...

Chi Pu khoe body 10 điểm, 0% mỡ thừa 'đốt mắt' netizen - Ảnh 2
Chi Pu khoe body 10 điểm, 0% mỡ thừa 'đốt mắt' netizen - Ảnh 3

Về chuyện tình cảm, trong quá khứ Chi Pu từng có một vài mối tình làm dậy sóng mạng xã hội, một trong số đó là nghi vấn yêu đồng giới với Gil Lê. Cả hai có 5 năm bên nhau, đồng hành trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp, tuy nhiên cuối cùng lại quyết định đường ai nấy đi và không giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Hiện tại, Chi Pu vẫn hoạt động nghệ thuật tuy nhiên có phần trầm hơn sau khi liên tiếp nhận những phản hồi tiêu cực từ phía khán giả, không công nhận khả năng ca hát của cô. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news