Tin mới

Kiện thắng vợ cũ Amber Heard, Johnny Depp lại chuẩn bị hầu tòa

Thứ năm, 09/06/2022, 21:31 (GMT+7)

Dường như những thị phi xoay quanh Johnny Depp vẫn chưa chịu dừng lại khi anh lại chuẩn bị hầu tòa vì cáo buộc đánh nhân viên trên phim trường.

Theo thông tin từ Fox News, Johnny Depp dự kiến sẽ có mặt tại tòa án ở Los Angeles (Mỹ) vào ngày 25/7 vì liên quan đến cáo buộc đánh nhân viên trên phim trường City of Lies hồi 2017. Mọi chuyện được cho là bắt nguồn từ đơn kiện hồi tháng 7/2018 của Gregg "Rocky" Brooks.

Kiện thắng vợ cũ Amber Heard, Johnny Depp lại chuẩn bị hầu tòa (Ảnh internet)
Kiện thắng vợ cũ Amber Heard, Johnny Depp lại chuẩn bị hầu tòa (Ảnh internet)

Cụ thể, nam diễn viên cáo buộc Depp trong lúc nổi cơn thịnh nộ đã đấm anh ta hai lần vào khung xương sườn bên trái trước sự chứng kiến của đoàn phim. Theo như giấy triệu tập của tòa án, nam diễn viên 59 tuổi có thể tự bào chữa cho hành vi của mình.

Danh sách những người chứng kiến bao gồm những nhân vật quen thuộc như: Christi Debrowski - chị gái của Depp, vệ sĩ Sean Bett, Waldman và giám đốc kinh doanh Ed White, tất cả đều đã làm chứng tại phiên tòa phỉ báng diễn ra ở Fairfax, Virginia (Mỹ) cách đây ít lâu.

Xung đột giữa Johnny Depp với Gregg Brooks xảy ra hồi tháng 4.2017 khi họ cùng nhau làm việc trên phim trường City of Lies, mà ngôi sao gốc Kentucky đóng chính. Vào thời điểm đó, nam diễn viên kỳ cựu được thông báo rằng đoàn làm phim phải dừng quay một cảnh trước 11 giờ đêm do hạn chế về giấy phép.

Kiện thắng vợ cũ Amber Heard, Johnny Depp lại chuẩn bị hầu tòa - Ảnh 1

Lúc đó với tư cách là người phụ trách địa điểm quay được giao nhiệm vụ đảm bảo việc sản xuất ngừng hoạt động đúng thời điểm. Khi biết thông tin này, Depp được cho là rất khó chịu, anh bắt đầu tức giận rồi mắng mỏ Brooks. Tài tử đã có hành động hét vào mặt của nhân viên: "Anh là ai? Anh không có quyền bảo tôi phải làm gì!".

Người này cho biết bản thân đã cố gắng bình tĩnh để giải thích về chuyện giấy phép nhưng không được. Theo như đơn kiện, sao phim Black Mass đã nói với Brooks rằng sẽ trả cho anh 100.000 USD nếu nhân viên này dám đánh vào mặt anh. Tuy nhiên Brooks đã từ chối thách thức đó và Depp đã nhanh chóng được các vệ sĩ kéo riêng đi. Bầu không khí lúc đó được nam nhân viên miêu tả vô cùng "độc hại".

Bức ảnh chung giữa Depp và Brooks
Bức ảnh chung giữa Depp và Brooks

Gregg Brooks kể rằng bản thân anh đã bị chấm dứt hợp đồng vì từ chối ký văn bản có nội dung rằng anh sẽ không kiện công ty sản xuất. Người đàn ông trên còn tố Depp đẩy anh ta ra khỏi ngành. Trước những cáo buộc này, ngôi sao sinh năm 1963 thừa nhận đã từng trừng phạt Brooks vì la hét một phụ nữ vô gia cư lớn tuổi đã cản đường anh ta trong vụ xả súng bên ngoài khách sạn Barclays ở Los Angeles (Mỹ), nhưng phủ nhận chuyện từng đánh anh này.

Gregg Brooks cũng nói thêm rằng sau mâu thuẫn trên trường quay, anh và Johnny Depp đã ôm hôn nhau làm lành thậm chí còn chụp ảnh chung. Thậm chí anh còn đăng lên Facebook rồi gỡ xuống. Suy nghĩ lại nam nhân viên cho rằng anh muốn yêu cầu một khoản bồi thường về những tổn thương mà mình phải đối mặt từ vụ hành hung. Phía Depp hiện phủ nhận mọi cáo buộc từ Brooks. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Amber Heard Johnny Depp