Tin mới

Trước khi kết hôn ở tuổi 41, Jang Nara từng khiến hàng vạn trái tim nam nhi thổn thức

Thứ năm, 09/06/2022, 18:55 (GMT+7)

Không kèn không trống, Jang Nara bất ngờ nối gót Son Ye Jin theo chồng bỏ cuộc chơi ở tuổi tứ tuần.

Sự nghiệp đóng băng vì 'vạ miệng' 

Vừa qua, mỹ nhân trẻ mãi không già Jang Nara đã khiến công chúng phải ngỡ ngàng khi tuyên bố chuẩn bị trở thành "vợ người ta". Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết tâm thư thông báo sắp nên duyên với bạn trai kém 6 tuổi, cả hai đã có thời gian hẹn hò 2 năm.

Trước khi kết hôn ở tuổi 41, Jang Nara từng khiến hàng vạn trái tim nam nhi thổn thức
Trước khi kết hôn ở tuổi 41, Jang Nara từng khiến hàng vạn trái tim nam nhi thổn thức

Do chồng tương lai không phải người trong ngành giải trí nên Jang Nara rất kín tiếng, cô hạn chế tiết lộ thông tin riêng tư về ông xã. Điều đáng nói là trước khi tuyên bố điều này, nữ diễn viên chưa từng lộ chuyện hẹn hò, sự kín tiếng của mỹ nhân xứ kim chi khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Jang Nara mới chỉ vướng tin đồn yêu đương với 2 người nhưng lại là hình mẫu của hàng vạn chàng trai. Cô chưa từng công khai bất cứ mối tình nào và tất cả chỉ mới dừng lại ở tin đồn "phim giả tình thật". Chính vì vậy suốt thời gian dài, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho chuyện hôn nhân của thần tượng.

Trước khi kết hôn ở tuổi 41, Jang Nara từng khiến hàng vạn trái tim nam nhi thổn thức - Ảnh 1

Được biết Jang Nara sinh năm 1981, cô chính thức bước chân vào làng giải trí năm 2001 với tư cách là một ca sĩ độc quyền của SM Entertainment. Sau một thời gian được khán giả đón nhận, Jang Nara chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và nhanh chóng gặt hái thành công. Ở Việt Nam, nữ diễn viên được biết đến qua các bộ phim như Chuyện tình nàng hề, Cô gái thông minh, Hoàng hậu cuối cùng, Công chúa bướng bỉnh...

Thời điểm đang ở đỉnh cao sự nghiệp ở Hàn Quốc, Jang Nara lại quyết định sang Trung Quốc để phát triển sự nghiệp. Khi ấy, cô là gương mặt được rất nhiều đạo diễn săn đón, thậm chí nữ diễn viên còn được nhận vai chính trong "Tuổi dậy thì" còn Lưu Diệc Phi ngậm ngùi đảm nhận vai phụ.

Trước khi kết hôn ở tuổi 41, Jang Nara từng khiến hàng vạn trái tim nam nhi thổn thức - Ảnh 2
Jang Nara vạ miệng khiến sự nghiệp 'đóng băng'
Jang Nara vạ miệng khiến sự nghiệp "đóng băng"

Một bài viết của QQ đã thống kê rằng dù không hoạt động nhiều ở Trung Quốc nhưng thời điểm đó Jang Nara vẫn đem về nguồn thu lớn từ việc đóng phim, tham gia các sự kiện tại Trung Quốc. Ai cũng nghĩ rằng sự nghiệp của "nữ thần thanh xuân" sẽ mãi thuận lợi như vậy nhưng cuối cùng sự nghiệp của cô lại bị đóng băng chỉ vì một câu nói vạ miệng.

Cụ thể, trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí vào năm 2009, khi được hỏi chuyện sang Trung Quốc đóng phim, Jang Nara cho rằng mỗi khi làm phim thiếu tiền, cô đều tới Trung Quốc để làm việc. Chính câu nói đùa này đã khiến nữ diễn viên gặp phải làn sóng tẩy chay dữ dội ở Trung Quốc.

Trước khi kết hôn ở tuổi 41, Jang Nara từng khiến hàng vạn trái tim nam nhi thổn thức - Ảnh 3

Dư luận Trung Quốc cho rằng người đẹp đang ám chỉ việc sang Trung Quốc đóng phim chỉ để kiếm tiền. Làn sóng phản đối đã khiến các đài truyền hình, nhà sản xuất từ mặt Jang Nara. Dù sau đó nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi, tất cả chỉ là hiểu lầm nhưng mọi chuyện cũng không thể thay đổi.

Năm 2017, trong một lần phỏng vấn với QQ, Jang Nara đã buồn bã nói về ồn ào này. Cô thú nhận rằng hôm ghi hình đó, cô chỉ muốn nói đùa chút về sự khó khăn của bản thân khi lập nghiệp ở Trung Quốc nhưng MC chương trình lại hiểu thành cô vì tiền mà làm phim nên mới sang Trung Quốc. Sự hiểu sai đã khiến câu chuyện bị đi quá xa. 

2 mối tình tin đồn của Jang Nara

Trước khi nên duyên với chồng kém 6 tuổi, Jang Nara chưa từng công khai hẹn hò ai. Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên đã thừa nhận từng hẹn hò một người nhưng cô luôn nghĩ sẽ chẳng đi đến đâu, nữ diễn viên chỉ yêu mà không nghĩ tới chuyện sẽ kết hôn. Song người đẹp cũng không tiết lộ danh tính.

Jang Nara lên xe hoa ở tuổi 41
Jang Nara lên xe hoa ở tuổi 41

Thời điểm còn hoạt động ở Trung Quốc, Jang Nara từng vướng tin đồn hẹn hò với Tô Hữu Bằng khi cả hai cùng hợp tác trong phim Công chúa bướng bỉnh. Tuy nhiên trước tin đồn này, hai ngôi sao đã phủ nhận. Dù đã lên tiếng nhưng công chúng vẫn cho rằng mối quan hệ giữa cả hai không phải đồng nghiệp bình thường. Thậm chí có tin đồn còn cho rằng Tô Hữu Bằng vì tình yêu không thành với Nara mà đến bây giờ vẫn chưa nghĩ tới chuyện đại sự.

Jang Nara và Tô Hữu Bằng
Jang Nara và Tô Hữu Bằng

Sau Tô Hữu Bằng, Jang Nara lại tiếp tục bị đồn có tình cảm với tài tử Kim Nam Gil. Hint bắt nguồn từ việc một thông tin giả mạo Dispatch tung hình ảnh có tựa đề "Kim Nam Gil và Jang Nara sẽ kết hôn vào tháng 11, sau 7 năm hẹn hò". Ngay sau đó, đại diện trang tin này đã lên tiếng dập tắt tin đồn, khẳng định đây chỉ là sản phẩm cắt ghép.

Và Kim Nam Gil
Và Kim Nam Gil

Đại diện tài tử Kim Nam Gil cũng xác nhận thông tin là giả mạo, không có căn cứ. Phái Jang Nara cũng nhanh chóng đính chính để dập tắt tin đồn. Sau tất cả, cuối cùng Jang Nara cũng đã tìm được tình yêu của đời mình, chính thức tiếp bước mỹ nhân Son Ye Jin đi xây dựng tổ ấm riêng cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news