Tin mới

Kiều Minh Tuấn được Trường Giang ví lên tầm quốc tế

Thứ tư, 23/08/2023, 15:58 (GMT+7)

Sau sự thay đổi về ngoại hình, Kiều Minh Tuấn đang có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp và nhận được lời khen ngợi từ chính những người đồng nghiệp của mình.

Sau khi chia tay Cát Phương, Kiều Minh Tuấn trở nên kín tiếng về đời tư và gây bất ngờ khi có sự thay đổi vượt bậc về ngoại hình. Nam diễn viên trở nên trẻ trung hơn, phong cách hơn và không ít lần được ví như Lee Min Ho phiên bản Việt với ngoại hình này.

Kiều Minh Tuấn có sự thăng hạng vượt bậc về nhan sắc thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Kiều Minh Tuấn có sự thăng hạng vượt bậc về nhan sắc thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Cùng với sự thay đổi về ngoại hình, Kiều Minh Tuấn đang nỗ lực phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực điện ảnh khi góp mặt trong nhiều dự án phim mới. Thời gian tới, bộ phim điện ảnh Kẻ Ẩn Danh với sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn sẽ chính thức ra rạp. Trong sự kiện họp báo ra mắt phim mới đây, nam diên viên cũng gây sự chú ý với diện hiện diện đầy bảnh bao. Tuy nhiên, nhận về nhiều lời khen ngợi hơn cả chính là diễn xuất của Kiều Minh Tuấn trong bộ phim hành động này.

Kiều Minh Tuấn tại sự kiện ra mắt phim. Ảnh: Internet
Kiều Minh Tuấn tại sự kiện ra mắt phim. Ảnh: Internet

Trong Kẻ Ẩn Danh, Kiều Minh Tuấn đã có màn lăn xả, thực hiện nhiều cảnh quay hành động ấn tượng. Sự thể hiện của anh cũng được người đồng nghiệp như Trường Giang ghi nhận. Thậm chí, ông xã Nhã Phương còn không ngần ngại ví nhân vật cùa Kiều Minh Tuấn như nhân vật John Wick trong bộ phim cùng tên của màn ảnh Hollywood. 

"Anh nói về màn đánh đấm của Tuấn trên phim thôi cũng đủ để gọi là John Wick Việt Nam, nghiêm túc luôn. Vì sự đầu tư chỉn chu, góc máy quá đẹp. Anh đánh giá cao thời gian mà em hi sinh cho phim", Trường Giang cho hay.

Kiều Minh Tuấn được Trường Giang ví lên tầm quốc tế - Ảnh 1
Trường Giang ví vai mới của Kiều Minh Tuấn như John Wick Việt Nam. Ảnh: Internet
Trường Giang ví vai mới của Kiều Minh Tuấn như John Wick Việt Nam. Ảnh: Internet

Trước đó, Kiều Minh Tuấn từng nhận về không ít tranh cãi khi anh từng được gọi là "đả nam" của màn ảnh Việt. Nói về danh xưng này, nam diễn viên khẳng định một sự thật: 

"Tôi chưa bao giờ gọi bản thân mình như thế. Tôi luôn thấy có nhiều diễn viên khác xứng tầm ngôi sao phim hành động hơn, điển hình như anh Johnny Trí Nguyễn. Không hiểu sao cứ thức dậy là tôi đã bị chì chiết vô cớ, muốn tìm gặp những người tung thông tin đó trên mạng xã hội để đối chất quá. Dù mệt mỏi vì hay bị chỉ trích, tôi quan niệm cứ lao động, làm nghề nghiêm túc, ai hiểu được thì sẽ thông cảm".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news