Tin mới

Cát Tường khoe ảnh thân thiết với Kiều Minh Tuấn, cư dân mạng lại réo tên Cát Phượng

Thứ ba, 25/07/2023, 17:58 (GMT+7)

Khoe ảnh chụp chung với Kiều Minh Tuấn, Cát Tường bị nhiều cư dân mạng réo tên Cát Phượng - tình cũ nam diễn viên trong bài đăng.

Tối 24/7, diễn viên kiêm MC Cát Tường đăng ảnh chụp chung cùng Kiều Minh Tuấn trên trang Facebook cá nhân. Trong ảnh, Cát Tường ăn mặc kín đáo, khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ bên đàn em kém 11 tuổi. Kiều Minh Tuấn cũng nhận được nhiều lời khen khi ngoại hình trông điển trai, phong độ hơn trước.

Cát Tường đăng ảnh thân thiết cùng Kiều Minh Tuấn. Ảnh FB Cát Tường.
Cát Tường đăng ảnh thân thiết cùng Kiều Minh Tuấn. Ảnh FB Cát Tường.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả, bạn bè hết lời khen ngợi ngoại hình hai diễn viên. Tuy nhiên, có một số cư dân mạng lại réo tên Cát Phượng - tình cũ Kiều Minh Tuấn vào bài đăng.

"Hai chị em đẹp quá", "Nhìn sang quá chị", "Đúng trai tài gái sắc", "Ủa hai người này là một cặp à", "Cát Tường xem Cát Phượng có ghen không kìa", "Cát Phượng đang xem", "Đều là "Cát cả", anh Tuấn tới luôn", "Cả hai đều đẹp",... là những bình luận của cư dân mạng.

Cát Tường và Cát Phượng là hai người đẹp hiếm hoi trong showbiz có cùng tên đệm. Cả hai nghệ sĩ cũng có nhiều điểm tương đồng về tình duyên: Từng đổ vỡ trong hôn nhân và yêu tình trẻ nhưng không được bền lâu.

Cát Phượng (áo trắng) và Cát Tường (váy đỏ) trong đám cưới của diễn viên Tiết Cương năm 2022. Ảnh FB Cát Tường.
Cát Phượng (áo trắng) và Cát Tường (váy đỏ) trong đám cưới của diễn viên Tiết Cương năm 2022. Ảnh FB Cát Tường.

Cát Tường từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một con gái. Sau khi ly hôn, cô một mình nuôi con và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Sau 10 năm cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Cát Tường mới công khai hẹn hò với người mẫu Võ Minh Thành - người tình kém cô 10 tuổi.

Chuyện tình của Cát Tường và Võ Minh Thành nhận được sự ủng hộ của khán giả và đồng nghiệp. Tuy nhiên, vào năm 2017, cô và Minh Thành công bố đã đường ai nấy đi. Nữ diễn viên cho biết, cả hai chia tay đơn giản vì hết duyên chứ không có hiểu lầm gì.

Cát Tường và tình trẻ kém 10 tuổi. Ảnh Internet.
Cát Tường và tình trẻ kém 10 tuổi. Ảnh Internet.

Trong khi đó, Cát Phượng cũng có hoàn cảnh tương đồng với cô bạn đồng nghiệp. Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi với diễn viên Thái Hòa, Cát Phượng một mình nuôi con trai chung của cả hai. Năm 2008, cô công khai chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn - nam diễn viên kém 18 tuổi. Chuyện tình của cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm cả hai dành cho nhau.

Tuy nhiên, tháng 5/2022, Cát Phượng bất ngờ lên tiếng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn. Theo lời Cát Phượng, cả hai đã chia tay vào ngày Lễ tình năm 2021. Sau khi chia tay hơn 1 năm, cô mới chia sẻ thông tin này tới khán giả.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Ảnh Internet.
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Ảnh Internet.

Hiện tại, Cát Phượng đã có bạn trai mới. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn vẫn hạn chế nhắc về chuyện tình cảm trên trang cá nhân, anh dành nhiều thời gian cho công việc đóng phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news