Tin mới

Kiều Minh Tuấn lộ diện hậu chia tay Cát Phượng, nhan sắc cam thường được phong 'Lee Min Ho bản Việt'

Thứ sáu, 17/06/2022, 10:47 (GMT+7)

Hiếm hoi lộ diện trước truyền thông sau thông tin chia tay Cát Phượng, diện mạo lên hương của Kiều Minh Tuấn có thật như lời đồn?

Sau 1 thập kỷ gắn bó, thời gian vừa qua công chúng không khỏi bất ngờ khi Cát Phượng xác nhận đã chia tay Kiều Tuấn. Sau khi báo tin này, nếu như Cát Phượng thường xuyên hiện diện trên MXH và khoe về cuộc sống đã bình thường trở lại của mình thì Kiều Minh Tuấn kín tiếng hơn trước công chúng. Tất cả những gì biết về anh thời gian qua chỉ là loạt hình ảnh cực bảnh được rò rỉ trên MXH, giúp anh được CĐM ưu ái gọi "Lee Min Ho bản Việt".

Kiều Minh Tuấn thời gian gần đây lộ diện với ngoại hình thăng hạn thấy rõ. Ảnh: Internet
Kiều Minh Tuấn thời gian gần đây lộ diện với ngoại hình thăng hạn thấy rõ. Ảnh: Internet

Và mới đây nhất, vào chiều 16/6 Kiều Minh Tuấn đã có sự hiện diện trước truyền thông tại một buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế. Ngay lập tức, sự hiện diện của bạn trai cũ Cát Phượng đã nhận được sự chú ý từ phía công chúng. Đặc biệt, nhan sắc của Kiều Minh Tuấn khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Hình ảnh chụp vội Kiều Minh Tuấn cũng đã cho thấy được diện mạo bảnh bao của nam diễn viên. Ảnh: Internet
Hình ảnh chụp vội Kiều Minh Tuấn cũng đã cho thấy được diện mạo bảnh bao của nam diễn viên. Ảnh: Internet

Trong loạt hình chưa qua chỉnh sửa, được "người qua đường" chụp vội, diện mạo điển trai của Kiều Minh Tuấn vẫn hiện rõ. Cùng với vẻ nam tính và trẻ trung nổi bật, bạn trai cũ của Cát Phượng còn gây sững sờ với làn da láng mịn trông thấy.

Kiều Minh Tuấn lộ diện hậu chia tay Cát Phượng, nhan sắc cam thường được phong 'Lee Min Ho bản Việt' - Ảnh 1

Chỉ sau một khoảng thời gian chấm dứt chuyện tình với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn như "lột xác" với ngoại hình ấn tượng, lên hương thấy rõ. Cùng chính bởi sự khác biệt này mà công chúng không khỏi đặt dấu hỏi về diện mạo này của nam diễn viên, phải chăng thời gian vừa qua anh đã thực hiện thẩm mỹ để có được bề ngoài phong độ và trẻ trung này?

Năm 2009 Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn công khai chuyện hẹn hò. Bất chấp chênh lệch về tuổi tác, mối tình chị em hơn kém nhau 18 tuổi này vẫn luôn mặn nồng trong suốt 12 năm gắn bó. Suốt quá trình yêu nhau, ồn ào tình cảm lớn nhất của cặp đôi liên quan đến bộ phim đóng chung giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy, cả hai đều thừa nhận có tình cảm dành cho nhau. Trong khi đó, có những hình ảnh về đoạn chat đưa ra khiến công chúng nghi ngờ Cát Phượng là người "giật dây" chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn để PR cho phim mới.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Trong vòng 1 năm trở lại đây, không ít lần Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị đồn rạn nứt tình cảm nhưng Cát Phượng đều lên tiếng bác bỏ thông tin. Sau 7749 lần bị đồn chia tay thì Cát Phượng cũng đã chính thức lên tiếng thừa nhận và khép lại hành trình hơn 1 thập kỷ yêu nhau với không ít ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news