Tin mới

Chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng phát đi thông báo khẩn khi đối diện tình cảnh thanh danh bị hủy hoại

Chủ nhật, 12/06/2022, 16:52 (GMT+7)

Cát Phượng nhanh chóng phát đi 'báo động' gửi đến tất cả bạn bè và khán giả của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng bất ngờ phát đi thông báo về việc bản thân đang đối diện tình cảnh thanh danh bị hủy hoại vì bị người xấu hãm hại. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã bị trang fanpage giả mạo, thậm chí chủ tài khoản này còn block cả nữ nghệ sĩ.

Chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng phát đi thông báo khẩn khi đối diện tình cảnh thanh danh bị hủy hoại - Ảnh 1

Theo những gì Cát Phượng chia sẻ, đằng sau hành động giả mạo fanpage này là những mục đích xấu. chủ tài khoản giả mạo này đã nhắn tin đi khắp nơi để lừa đảo, trục lợi cá nhân cũng như làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh, hình ảnh của cô với bạn bè, công chúng.

"Cả nhà ơi, đây không phải là trang page của Cát đâu ạ. Cát nhờ cả nhà thương Cát hãy cẩn thận và làm cách nào đó để trang giả mạo này không còn được không ạ? Cát có vào trang này nhắn tin, thế là trang này block Cát luôn rồi ạ. Cát xin cả nhà giúp Cát ạ. Cát cảm ơn cả nhà nhiều lắm", Cát Phượng gửi đi lời cảnh báo.

Bài thông báo mới đây của Cát Phượng. Ảnh: Internet
Bài thông báo mới đây của Cát Phượng. Ảnh: Internet

Trước Cát Phượng, không ít sao Việt cũng gặp tình cảnh tương tự như Trấn Thành, Việt Hương,... Các sao Việt lúc này phải khẩn cầu Cộng đồng mạng báo cáo những trang giả mạo, mạo danh nhằm ngăn chặn tình trạng lừa đảo tiếp diễn và tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của các cá nhân là người nổi tiếng.

Về phần Cát Phượng, cô cũng đã từng lâm cảnh bị mạo danh không phải chỉ 1,2 lần. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian gửi lời cảnh báo, tình trạng này vẫn tiếp diễn.

Cát Phượng vừa quả bất ngờ thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn. Ảnh: Internet
Cát Phượng vừa quả bất ngờ thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian dài vướng nghi vấn "đường ai nấy đi", mới đây Cát Phượng đã lên tiếng trước truyền thông xác nhận việc đã chia tay bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn. Cả hai chia tay sau khoảng thời gian dài - 12 năm hẹn hò, yêu đương gắn bó. Theo Cát Phượng chia sẻ, cuộc chia tay bắt nguồn từ Kiều Minh Tuấn khi nam diễn viên thừa nhận cả hai đã không còn hợp nhau.

Chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng phát đi thông báo khẩn khi đối diện tình cảnh thanh danh bị hủy hoại - Ảnh 2

Sau khi khóc nức nở tiết lộ chuyện yêu đương "đứt gánh", Cát Phượng thường xuyên có những chia sẻ trên MXH tiết lộ về cuộc sống bình yên cô đang có được. Còn Kiều Minh Tuấn, anh vẫn nhất quyết "lặng tiếng" mặc cho chuyện tình của mình trở thành đề tài xôn xao khắp MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news