Tin mới

‘Kiều nữ làng hài’ dùng nhan sắc dụ dỗ Hoài Linh ra khỏi nhà lúc nửa đêm

Thứ năm, 21/11/2019, 17:47 (GMT+7)

Trong web drama mới, Nam Thư tìm mọi cách để mời danh hài Hoài Linh tham gia.

Mới đây, Nam Thư đã tổ chức buổi ra mắt web drama mang tên “Ma” với vai trò nhà sản xuất và là diễn viên. Đặc biệt, trong phim mới này, ‘kiều nữ làng hài’ đã thuyết phục được Danh hài Hoài Linh tham gia.

Nam Thư dùng mọi cách để mời danh hài Hoài Linh giả gái trong phim mới

Chia sẻ trong buổi ra mắt web drama này, Nam Thư cho biết phải dùng đến nhiều chiêu trò mới có thể mời được nam danh hài tham gia. “Vừa đi diễn liveshow anh Chí Tài về và thấy tôi ngồi trước cửa, trời thì mưa lất phất còn tôi đội nón trông khổ lắm, anh Bốn mới nói: "Trời, cái gì đây, ai chở mày lên đây?". Tôi mới nói mình đi taxi nhưng thực chất là có xe chở tôi lên, bây giờ tôi mới dám khai thật.

Sau đó, anh bảo tôi vào nhà ăn cơm và tôi đợi anh ăn uống xong, lúc đó là 1h30 sáng, tôi quay sang nói với anh: "Anh ơi, đi chứ hả?". Anh Bốn nói đi chứ sao giờ. 1h30 sáng, tôi bằng nhan sắc và thủ đoạn đưa anh Hoài Linh xuống Long An. Đến nơi, tôi nói anh ngủ một chút rồi 8h sáng dậy bấm máy.

Tạo hình của Hoài Linh trong phim mới

Sáng hôm sau, 6h tôi dậy và nói người trong ê kíp của mình gõ cửa phòng khách sạn của anh Hoài Linh. Lúc đầu, không ai dám đi nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn gọi anh đi quay được. Chúng tôi bắt anh Hoài Linh quay từ 8h sáng - 12h đêm…

Khi tôi mời anh Bốn, anh ấy hỏi sẽ đóng vai gì và tôi bảo rằng là vai giả gái. Anh la lên: "Gì, nữa hả?" nhưng tôi nói ngay, vai vợ cả là một vai diễn có số phận, có thứ để coi và có cú lật”, nữ diễn viên kể lại hành trình thuyết phục danh hài Hoài Linh.

Thời gian vừa qua, Hoài Linh vắng bóng khỏi showbiz và dành nhiều thời gian để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, nam danh hài tâm sự dù đang tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật trên truyền hình để nghỉ ngơi và kinh doanh nhưng khi đồng nghiệp cần hỗ trợ anh đều cân nhắc nhận lời. Hoài Linh bật mí những người thân quen khi gọi mình đều biết tính, không được đả động đến chuyện cát-sê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Nam Thư