Tin mới

Nam Thư vô tình lâm cảnh 'tai bay vạ gió' khi Hoài Linh vừa được 'giải oan'

Thứ bảy, 25/12/2021, 18:45 (GMT+7)

Nam Thư không khỏi phấn khích trước thông tin đàn anh Hoài Linh được giải oan, song điều này cũng khiến 'kiều nữ làng hài' đối diện với không ít thị phi.

Mới đây, "kiều nữ làng hài" Nam Thư không khỏi thích thú khi chia sẻ loạt thông tin nói về nỗi oan "ăn chặn" tiền Từ thiện trong suốt thời gian qua. "Quà Noel năm nay thật to bự. Nay mới mở quà nè. Giáng Sinh an lành nhé cả nhà mình ơi", Nam Thư thích thú chia sẻ cùng loạt hình ảnh vui tươi bên Hoài Linh trên trang cá nhân của mình.

Nam Thư vô tình lâm cảnh 'tai bay vạ gió' khi Hoài Linh vừa được 'giải oan' - Ảnh 1
Nam Thư đăng tải loạt hình ảnh thân thiết bên Hoài Linh. Ảnh: FBNV
Nam Thư đăng tải loạt hình ảnh thân thiết bên Hoài Linh. Ảnh: FBNV

Bài đăng của Nam Thư nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng. Nhiều nghệ sĩ như Lệ Quyên, cũng giành sự yêu thương và thể hiện sự quan tâm đến cùng vấn đề mà đàn em nhắn đến.

Nam Thư vô tình lâm cảnh 'tai bay vạ gió' khi Hoài Linh vừa được 'giải oan' - Ảnh 2
Lệ Quyên công khai thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình đến đàn em. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên công khai thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình đến đàn em. Ảnh: FBNV

Vốn là đồng nghiệp thân thiết nhiều năm qua, động thái của Nam Thư được cho là một cách thể hiện sự quan tâm hết sức bình thường dành cho Hoài Linh, tuy nhiên không ít cư dân mạng cho rằng hành động của "kiều nữ làng hài" như đang xu nịnh, dựa hơi đàn anh. Điều này khiến cô gặp phải không ít lời mỉa mai với nhiều lời lẽ thiếu tôn trọng từ một bộ phận cư dân mạng.

Vướng vào cảnh "tai bay vạ gió" khi đứng ra thể hiện sự quan tâm tới đàn anh, Nam Thư cũng lập tức có phản hồi khi sẵn sàng mỉa mai lại những lời công kích. 

Nam Thư vô tình lâm cảnh 'tai bay vạ gió' khi Hoài Linh vừa được 'giải oan' - Ảnh 3
Nam Thư phản ứng khi bị cư dân mạng nói nịnh nọt đàn anh. Ảnh: FBNV
Nam Thư phản ứng khi bị cư dân mạng nói nịnh nọt đàn anh. Ảnh: FBNV

Sau một thời gian Danh hài Hoài Linh bị một số cá nhân gửi đơn kiện, tố cáo khuất tất trong hoạt động từ thiện với số tiền kêu gọi lên đến 13 tỷ đồng, sáng ngày 22/12 theo tin tức từ Tiền Phong, cơ quan chức năng đã thông báo về kết quả vụ kiện về vụ kiện này.

Theo đó, qua quá trình điều tra, xác minh các nội dung tố giác, cơ quan chức năng kết luận NS Hoài Linh không phạm tội. Vì thế, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM quyết định không khởi tố vụ án này.

Hoài Linh được 'rửa oan' sau điều tiếng về chuyện từ thiện suốt thời gian qua. Ảnh: Internet
Hoài Linh được "rửa oan" sau điều tiếng về chuyện từ thiện suốt thời gian qua. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan