Tin mới

Trụ trì Thiếu Lâm tự bị một phụ nữ tung bằng chứng tố cáo

Thứ ba, 11/08/2015, 14:28 (GMT+7)

Một người phụ nữ tự xưng là tình nhân của trụ trì Thiếu Lâm tự Thích Vĩnh Tín vừa tung bằng chứng "quan hệ" với nhà sư này tại nhiều khách sạn ở Trung Quốc và nói cô từng đi phá thai.

Một người phụ nữ tự xưng là tình nhân của trụ trì Thiếu Lâm tự Thích Vĩnh Tín vừa tung bằng chứng "quan hệ" với nhà sư này tại nhiều khách sạn ở Trung Quốc và nói cô từng đi phá thai.

Một phụ nữ với tên tài khoản Weibo (mạng xã hội ở Trung Quốc, tương tự như Facebook) là "Ms Liu Liming" mới đây đã đăng tải bức ảnh chụp đồ lót vấy bẩn của mình lên mạng xã hội và tuyên bố đây là bằng chứng chứng minh cô từng quan hệ tình dục với sư trụ trì Thích Vĩnh Tín.

Cô còn đưa lên trang Weibo cá nhân hình ảnh quan hệ tình dục với Thích Vĩnh Tín tại khách sạn Dục Đạt, Trịnh Châu.

Người phụ nữ tự xưng Liu Liming tố cáo đã từng quan hệ nhiều lần với sư trụ trì Thích Chính Nghĩa và phải phá thai.

Trong tài liệu của Cục Cảnh sát tỉnh Trịnh Châu, Liu Liming cho biết cô và trụ trì Thiếu Lâm Tự Thích Vĩnh Tín từng quan hệ tình dục khoảng 20 lần trong các khách sạn trên khắp Trung Quốc kể từ sau lần gặp gỡ đầu tiên của họ 3 năm trước đây. Trong thời gian đó, cô từng có thai nhưng đã phá bỏ.

Liu Liming phủ nhận việc mình đang cố gắng tống tiền trụ trì khi đăng tải những bức ảnh. "Câu trả lời là tôi chỉ muốn sử dụng điều này để chứng minh cho mối quan hệ giữa tôi và Thích Vĩnh Tín, nhằm ngăn ông ta phủ nhận nó. Tôi không có một mục đích nào khác" - cô cho biết.

Hiện vụ việc đã được giải quyết, Thích Vĩnh Tín phải bồi thường 3 triệu Nhân dân tệ (khoảng 160.000 USD) cho Liu.

Trước đó, người tự xưng là "Thích Chính Nghĩa" còn trưng ra hàng loạt bức ảnh chụp một ni cô mặc áo cà sa màu nâu tự nhận là nhân tình của sư trụ trì, tay ẵm một đứa bé mà cô nói là con của ông. Thích Chính Nghĩa còn có cả giấy khai sinh của đứa bé được cho là con ông.

Hình ảnh được cho là nhân tình và con "chui" của sư trụ trì được đăng tải trên mạng xã hội.

Vụ bê bối liên quan đến sư trụ trì Thiếu Lâm Tự Thích Vĩnh Tín bắt đầu từ cuối tháng 7 sau khi một người tên là "Thích Chính Nghĩa" có đơn tố giác nhà sư có quan hệ bất chính với nhiều phụ nữ, có ít nhất 2 con riêng, và phạm các tội khác như biển thủ công quỹ của nhà chùa, có lối sống xa hoa... Sư trụ trì cùng Thiếu Lâm Tự đều bác bỏ các cáo buộc này.

Hiện chưa ai biết được danh tính thực sự của Thích Chính Nghĩa.

"Chúng tôi muốn thế giới bên ngoài biết trụ trì Thiếu Lâm Tự, người sử dụng tôn giáo như một lớp vỏ bọc, là một kẻ lăng nhăng điên cuồng và trơ trẽn biển thủ tài sản của Thiếu Lâm như thế nào" - người này cho biết trong một tuyên bố với tờ New York Times.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news