Tin mới

 Kiểu sơ mi khiến gái Pháp mê mệt: Diện đi chơi lễ vừa tôn dáng vừa trẻ ra chục tuổi

Thứ bảy, 01/05/2021, 18:19 (GMT+7)

“Mặc gì đi chơi lễ”, chiếc sơ mi này sẽ giúp nàng trả lời câu hỏi này.

Mùa hè nóng nực, còn gì lí tưởng hơn khi diện lên mình những chiếc sơ mi thoải mái, thời thượng. Nếu như gái Hàn đang mê mệt với kiểu sơ mi dáng rộng tay dài, thì hội girl xinh nước Pháp lại đang bị những chiếc sơ mi cộc tay “bỏ bùa”. Dịp hội hè chỉ mới bắt đầu thôi, hãy nhanh chóng cập nhật tủ đồ của mình với loạt items thời thượng này nhé, biết đâu diện mạo lên lên hương không ngừng.

 Kiểu sơ mi khiến gái Pháp mê mệt: Diện đi chơi lễ vừa tôn dáng vừa trẻ ra chục tuổi - Ảnh 1
 Kiểu sơ mi khiến gái Pháp mê mệt: Diện đi chơi lễ vừa tôn dáng vừa trẻ ra chục tuổi - Ảnh 2

Áo sơ mi cộc tay thực chất không phải là item mới mẻ gì đối với phụ nữ Pháp. Họ đã tích lăng xê style này từ năm ngoái nhưng cho đến Hè năm nay, độ hot của kiểu sơ mi tay cộc vẫn chưa hề sụt giảm, thậm chí còn có xu hướng tăng nhiệt khi được các fashionista lăng xê.

 Kiểu sơ mi khiến gái Pháp mê mệt: Diện đi chơi lễ vừa tôn dáng vừa trẻ ra chục tuổi - Ảnh 3

Áo sơ mi cộc tay trước hết là một item rất nhẹ nhàng, mát mẻ. Với thiết kế phần tay ngắn chạm khuỷa cùng phom dáng rộng rãi, thì chẳng cần phải lo xắn tay áo hay kém thoải mái.

 Kiểu sơ mi khiến gái Pháp mê mệt: Diện đi chơi lễ vừa tôn dáng vừa trẻ ra chục tuổi - Ảnh 4

Items quốc dân này có thể giúp hội chị em thoải mái biến hóa phong cách với các bản phối từ chất chơi, bụi phủi đến sexy ngọt ngào.

 Kiểu sơ mi khiến gái Pháp mê mệt: Diện đi chơi lễ vừa tôn dáng vừa trẻ ra chục tuổi - Ảnh 5

Điểm hay của phụ nữ Pháp là họ không chỉ ưu ái một hai kiểu áo sơ mi cộc tay đơn gian mà còn biến hóa linh hoạt với nhiều phiên bản khác nhau như hoa nhí, áo loang màu, áo tay bồng hay họa tiết chấm bi… Những lựa chọn này sẽ giúp phong cách luôn tươi mới, trẻ trung, mang đậm hơi thể cổ điển.

 Kiểu sơ mi khiến gái Pháp mê mệt: Diện đi chơi lễ vừa tôn dáng vừa trẻ ra chục tuổi - Ảnh 6

Từ kinh đô thời trang lớn nhất hành tinh, không khó để nhận ra, ao sơ mi cộc tay khá “dễ dãi” trong khoản phối đồ, chẳng hạn như chân váy hay quần ống rộng. Bên cạnh đó, combo áo sơ mi cộc tay quần jeans cũng là công thức "ruột" của cô nàng Pháp. Sự kết hợp này giúp họ có được outfit trẻ trung, có chút cổ điển, lãng mạn mà đầy thanh lịch. 

 Kiểu sơ mi khiến gái Pháp mê mệt: Diện đi chơi lễ vừa tôn dáng vừa trẻ ra chục tuổi - Ảnh 7

Khi diện combo này, gái Pháp không bao giờ quên sơ vin để đảm bảo sự chỉn chu, hiệu quả tôn dáng cho set đồ. Những phụ kiện được đánh giá là “chân ái” khi đi kèm với sơ mi cộc tay đó chính là túi xách  có màu sắc trung tính, giày cao gót mũi nhọn.

Ảnh: Tổng hợp Instagram

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thời trang Sơ mi