Tin mới

Sơ mi dáng rộng, 'chân ái' cho ngày nắng nóng

Thứ sáu, 09/04/2021, 14:14 (GMT+7)

Ngày hè oi ả, chúng ta thường kiếm tìm đến những loại trang phục rộng rãi, sơ mi oversize là gợi ý không tồi.

Sơ mi dáng rộng, 'chân ái' cho ngày nắng nóng - Ảnh 1

Với nền nhiệt lên đến 36-37 độ C, những mẫu sơ mi trắng trên chất liệu cotton 100% sẽ thấm hút mồ hôi rất tốt,  giúp chị em công sở cảm thấy bớt bức bối. Bên cạnh đó, sắc trắng có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, ánh sáng mặt trời sẽ không thể gây hại cho làn da của bạn.

Sơ mi dáng rộng, 'chân ái' cho ngày nắng nóng - Ảnh 2

Những mẫu sơ mi freesize hoặc oversize sẽ dấu dáng của bạn rất tốt mang lại sự thoải mái. Sơ mi vải thô là gợi ý tốt, tuy nó không được phẳng phiu, nhưng chất liệu này lại có khả năng thấp hút mồ hôi cao và luôn thông thoáng.

Sơ mi dáng rộng, 'chân ái' cho ngày nắng nóng - Ảnh 3

Bạn cũng có thể diện áo dáng rộng thiết kế bằng vải linen, vải đũi. Chất vải này dễ kết hợp cùng quần jeans, quần suông để mặc đến văn phòng vào mùa Hè.

Sơ mi dáng rộng, 'chân ái' cho ngày nắng nóng - Ảnh 4

Với các mẫu áo thiết kế trên chất liệu an toàn với môi trường, các nàng văn phòng vẫn thoải mái thể hiện phong cách trang nhã. Đối với những cô nàng nấm lùn, hãy ưu tiện lựa chọn những items có thiết kế cổ vest để tạo hiệu ứng hack dáng nhé!

Sơ mi dáng rộng, 'chân ái' cho ngày nắng nóng - Ảnh 5

Vải linen được khai thác một cách triệt để, để mang tới nhiều mẫu sơ mi tay lửng thời thượng cho mùa hè. Sắc hồng nhạt như cô nàng trong ảnh sẽ làm dịu thị giác, đem đến vẻ nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không quá “sến”.

Sơ mi dáng rộng, 'chân ái' cho ngày nắng nóng - Ảnh 6

Trang phục được dệt và nhuộm màu tự nhiên thường thiên về tông nhẹ nhàng. Loại áo này có vai trò lơn trong việc nâng tông da.

Sơ mi dáng rộng, 'chân ái' cho ngày nắng nóng - Ảnh 7

Nếu nàng không muốn ướm thử những chiếc áo rộng “thùng thình” thì những thiết kế freesize sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Trang phục này tôn dáng, rộng rãi nhưng không quá xuề xòa.

Sơ mi dáng rộng, 'chân ái' cho ngày nắng nóng - Ảnh 8

Ngoài sơ mi dáng  cổ điển, tại sao nàng lại không thử làm mới bản thân vớinhững mẫu tay lửng có thiết kế độc đáo, phá cách. Chắc chắn sẽ rất nổi bật trước đám đông đấy!

Sơ mi dáng rộng, 'chân ái' cho ngày nắng nóng - Ảnh 9

Sơ mi cổ pyjama mix cùng quần linen trắng là out fit cực kì hợp lí cho những cô nàng đang kiếm tìm sự nổi bật. Sự đối lập vè tông màu này sẽ thắp sáng diện mạo khi xuất hiện chống công sở.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thoi trang he ao so mi