Tin mới

Vừa bị tố mượn đồ sống ảo, Vũ Khắc Tiệp bày tỏ quyết tâm khiến dân tình 'lóa mắt' vì cái đẹp

Thứ bảy, 01/05/2021, 16:59 (GMT+7)

Liên tục bị tố sống ảo, Vũ Khắc Tiệp đã chạm đến 'cảnh giới' của lời gièm pha và quyết tâm khiến mọi người lóa mắt vì hành động của mình.

Không ít lần, Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh bị CDM réo gọi, "bóc phốt" sống ảo với hàng loạt đồ đi mượn. Mới đây, ông trùm Venus tiếp tục trở thành đối tượng của lời tố cáo sống ảo, nợ nần chồng chất. 

Cụ thể một tài khoản MXH đã lên tiếng tố Vũ Khắc Tiệp mượn biệt thự 1800m2 sống ảo. Theo đó, không gian sang trọng này là của người khác. Anh đã đi thuê lại và tu sửa căn nhà rộng rãi và khang trang này chứ không phải của bản thân xây mới.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh không ít lần bị tố 'sống ảo'
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh không ít lần bị tố "sống ảo"

Trước lời tố cáo này, Vũ Khắc Tiệp tỏ ra khá bàng quang và thể hiện sự quyết tâm mang đến những điều đặc biệt nhất cho phải đẹp. Đặc biệt, anh còn giới thiệu luôn về dự án sắp tới của mình mang tên Venus Secret với sự hiện diện của dàn chân dài đình đám cùng những thiết kế ấn tượng.

Trước đó, trả lời truyền thông về tin đồn sửa nhà thuê để sống ào, Vũ Khắc Tiệp cho biết bản thân đã đạt đén cảnh giới của lời thị phi nên sẽ không để tâm hay lên tiếng thanh minh bất cứ một điều gì.

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về sau lời tố cáo 'sống ảo' từ CDM. Ảnh: FBNV
Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về sau lời tố cáo "sống ảo" từ CDM. Ảnh: FBNV
Dự án được Vũ Khắc Tiệp giới thiệu thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Dự án được Vũ Khắc Tiệp giới thiệu thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên có những màn tương tác với Ngọc Trinh, thậm chí còn chia sẻ những khoảnh khắc gặp mặt hai bên gia đình khiến nhiều người bán tín bán nghi việc hai người đã tính đến chuyện trăm năm. Tuy nhiên, thông qua những bài đăng vừa được chia sẻ, dễ dàng đoán ra việc Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang ấp ủ một dự án lớn và mọi động thái đáng chú ý trên MXH thời gian qua như một "màn dạo đầu" cho sự kiện lớn mà cả hai sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.

Thời gian vừa qua, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao với khoảnh khắc gặp gỡ của 2 bên gia đình. Ảnh: FBNV
Thời gian vừa qua, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao với khoảnh khắc gặp gỡ của 2 bên gia đình. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp