Tin mới

Hậu ồn ào với Nathan Lee, Cao Thái Sơn phải 'tung chiêu' để đối đầu với làn sóng CDM quá khích

Thứ bảy, 01/05/2021, 16:26 (GMT+7)

Mặc dù ồn ào với Nathan Lee đang có dấu hiệu đi đến hồi kết, thế nhưng Cao Thái Sơn lại phải đối diện với một nhóm antifan khiến anh phải 'tung chiêu' đáp trả.

Thời gian vừa qua, cái tên Cao Thái Sơn nhận được nhiều chú ý hơn cả trên khắp các hội nhóm, diễn đàn về giải trí. Nguyên nhân nằm ở việc Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh và có ý chỉ trích Nathan Lee. Điều này khiến Nathan Lee lập tức chĩa mũi rìu vào anh và cả hai liên tục có những màn đấu tố vô cùng căng thẳng.

Hậu ồn ào với Nathan Lee, Cao Thái Sơn phải 'tung chiêu' để đối đầu với làn sóng CDM quá khích - Ảnh 1

Đến nay, ồn ào giữa Cao Thái Sơn với Nathan Lee đang có dấu hiệu đi đến hồi kết khi cả hai không còn nhắc đến nhau quá nhiều và quyết liệt như trước. Thế nhưng giọng ca Con đường mưa lại đang phải đối mặt với làn sóng CDM quá khích chính là những antifan. Sau ồn ào với Nathan Lee, nam ca sĩ đã nhận phải không ít lời tấn công nặng nề từ nhóm người này.

Để "dằn mặt" antifan trước những lời lẽ coi thường mình, Cao Thái Sơn mới đây đã đăng tải loạt hình ảnh vô cùng sang trọng, đắt đỏ trong căn nhà của mình, chứng minh cho dân tình thấy bản thân cũng chẳng thua kém Nathan Lee.

Hậu ồn ào với Nathan Lee, Cao Thái Sơn phải 'tung chiêu' để đối đầu với làn sóng CDM quá khích - Ảnh 2
Không gian bên trong căn nhà của Cao Thái Sơn. Ảnh: FBNV
Không gian bên trong căn nhà của Cao Thái Sơn. Ảnh: FBNV

Thông qua những hình ảnh này, có thể nhận thấy bên trong căn nhà của Cao Thái Sơn được bày biện đẹp mắt với nội thất đắt tiền. Vì có sở thích trang trí nhà cửa nên kiến trúc, đồ đạc trong căn nhà của nam ca sĩ Con đường mưa khá thống nhất, mang đến không gian sang trọng, đậm hơi hướng châu Âu.

Hậu ồn ào với Nathan Lee, Cao Thái Sơn phải 'tung chiêu' để đối đầu với làn sóng CDM quá khích - Ảnh 3

Không những vậy, sau khi công khai 1 góc căn nhà, khoe khối tài sản chẳng kém ai, Cao Thái Sơn thẳng thắn tuyên bố:

"Nè mấy bé antifan. Mấy cưng không thích nơi này có thể lượn qua chỗ khác. Chính mấy cưng là nơi khích bác để cho nghệ sĩ tự hiềm khích nhau chẳng phải do ai. Bắt đầu từ giờ phút này, anh block thẳng tay. Cái kiểu trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông và luôn xía vào chuyện người khác. Facebook này không cần và cũng không chứa... Xin mời ra khỏi đây nếu cảm thấy không thích!".

Cao Thái Sơn sở hữu khối tài sản chẳng thua kém ai. Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn sở hữu khối tài sản chẳng thua kém ai. Ảnh: FBNV

Sau ồn ào với Nathan Lee, khối tài sản mà Cao Thái Sơn sở hữu cũng khiến công chúng không khỏi tò mò. Với sở thích "xây nhà, trang trí nội thất nhà cửa", Cao Thái Sơn hóa ra đã từng tậu nhiều biệt thự tại các địa điểm đắt đỏ ở Việt Nam như Đà Lạt, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Long An. Không những vậy, nam ca sĩ con đường mưa cũng sở hữu siêu xe đắt đỏ cùng hàng nhiều chuyến du lịch nước ngoài hàng năm khiến dân tình nhìn vào mà "chỉ biết ước".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news