Tin mới

10 công thức phối đồ ngày mưa: Vừa đỡ bẩn vừa 'cộp mác' gái Hàn

Thứ bảy, 01/05/2021, 14:04 (GMT+7)

Mưa gió “tuổi gì” ngăn cản được tinh thần mặc đẹp của hội chị em nếu áp dụng những công thức chuẩn gái Hàn này.

Ngày thường, câu hỏi "Mặc gì ra đường?" khó trả lời bao nhiêu thì vào những ngày mưa, chuyện lên đồ lại tăng lên bội phần. Làm thế nào kiếm được outfit đẹp xinh, sành điệu, lại vừa phải đảm bảo độ chỉn chu, sạch sẽ? Câu trả lời sẽ gói gém trong 10 công thức sau.

10 công thức phối đồ ngày mưa: Vừa đỡ bẩn vừa 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 1

Những chiếc áo blouse bo eo đang rất được lòng hội gái Hàn bởi sự nữ tính, thanh lịch cùng khả năng hack vòng 1. Vào những ngày mưa, chị em nên lựa chọn những màu sắc tối giản để tránh bị vấy bẩn bởi bùn đất, sau đó mix cùng chiếc quần jeans đen ống vẩy, xỏ thêm đôi sandal dây mảnh thì sẽ rất hợp. Combo này đảm bảo được sự chỉn chu, thông thoáng vô cùng.

10 công thức phối đồ ngày mưa: Vừa đỡ bẩn vừa 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 2

Quần jean xắn gấu + áo sơmi là cặp bài trùng không thể hợp lí hơn vào ngày mưa gió. Với kiểu tiết trời se se lạnh, chiếc sơ mi sẽ giữ ấm cho nàng, chiếc quần tối màu đứng dáng mang đến vẻ chỉn chu lịch thiệp. Kết bài với đôi sandal mũi vuông cùng tông sẽ ‘X2’ độ trendy, hợp mắt.

10 công thức phối đồ ngày mưa: Vừa đỡ bẩn vừa 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 3

Nếu bạn là cô nàng năng động, đừng bỏ qua những gam màu neon, nền trời xám xịt ngày mưa, thì chiếc áo này sẽ thắp sáng diện mạo, giúp bạn thu hút được ánh nhìn của bạn bè, đồng nghiệp. Hãy mix với quần âu ống rộng và nhấn nhá bằng đôi giày không thấm nước, chừng ấy thôi đã “chanh xả” miễn bàn rồi.

10 công thức phối đồ ngày mưa: Vừa đỡ bẩn vừa 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 4

Váy vóc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thời tiết ảm đạm. Nàng nên chọn những thiết kế có độ dài quá gối để dễ dàng hơn trong việc di chuyển cũng như không bị vấy bẩn. Hãy ưu tiên lựa chọn những kiểu dày dép thông thoáng và tránh màu trắng nàng nhé!

10 công thức phối đồ ngày mưa: Vừa đỡ bẩn vừa 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 5

Combo áo blouse hoa kết hợp cùng quần jean tuy đơn giản nhưng lại thắp sáng diện mạo tốt hơn bao giờ hết. Đừng quên “đóng thùng” hai em này lại với nhau, sẽ rất hack dáng tôn chân đấy.

10 công thức phối đồ ngày mưa: Vừa đỡ bẩn vừa 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 6

Thiết kế váy suông với phần tay bồng, trông đơn giản, dễ mặc và cũng dễ ghi điểm thanh lịch. Phụ kiện lý tưởng nhất để mix cùng không món nào khác chính là sandal thoáng chân hoặc giày đạp gót, đừng quên túi xách tiệp màu nữa nàng nhé.

10 công thức phối đồ ngày mưa: Vừa đỡ bẩn vừa 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 7

Diện nguyên set đồ đen là công thức an toàn nhất nếu nàng không muốn cơ thể bị vấy bẩn bởi bùn đất. Tuy có vẻ hơi nhàm chán, nhưng nó lại mang đến vẻ huyền bí, trang nhã. 

10 công thức phối đồ ngày mưa: Vừa đỡ bẩn vừa 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 8

Áo thun mix cùng chân váy suông thì mặc ngày mưa hay nắng đều đẹp. Giày búp bê đen chính là kiểu giày dép lý tưởng để mix với combo này, trông rất hợp cạ và giúp tăng vẻ nữ tính, thanh lịch. Nếu sợ out fit này “thiếu muôi” nàng hãy tô điểm thêm bằng chiếc thắt lưng sáng màu hoặc túi xách độc lạ như hình nhé.

10 công thức phối đồ ngày mưa: Vừa đỡ bẩn vừa 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 9

Bản phối áo sơ mi và gilet hiện đang là mốt, sự kết hợp này cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào và đầy thanh lịch. Để áp dụng ngon ơ combo này vào ngày mưa, các nàng nên ưu tiên những chiếc váy đen để làm nổi bật chiếc áo sáng màu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news