Tin mới

Kim Jong-un tuyển chọn thành viên mới cho “đội quân mua vui”

Thứ tư, 01/04/2015, 11:00 (GMT+7)

Chính quyền Triều Tiên đang tuyển chọn các thành viên nữ mới cho “đội quân mua vui” cho nhà lãnh đạo Kim Jong-un kể từ sau khi nhóm này bị giải tán. Trước đó, đội quân này được dùng để giải trí cho cha nhà lãnh đạo.

Chính quyền Triều Tiên đang tuyển chọn các thành viên nữ mới cho “đội quân mua vui” cho nhà lãnh đạo Kim Jong-un kể từ sau khi nhóm này bị giải tán. Trước đó, đội quân này được dùng để giải trí cho cha nhà lãnh đạo.

Thành viên của "đội quân mua vui" cho nhà lãnh đạo Triều Tiên. Ảnh minh họa

Một nguồn tin cho biết các quan chức đã sa thải những phụ nữ làm việc tại các biệt thự mùa hè của Kim Jong-il. Họ hiện đang trú tại khách sạn Koryo ở Bình Nhưỡng và trải qua đào tạo an ninh.

 

Những người phụ nữ này dường như đã ký vào một bản cam kết trở lại làm việc để lấy tiền và vật phẩm. Nếu làm phục vụ, họ sẽ nhận được 2.000 USD còn nếu là người mua vui, số tiền họ nhận được sẽ tăng gấp đôi.

 

Kim Jong-un dường như tránh xa các biệt thự mùa hè trước khi lên nắm quyền. Nhưng giờ đây, ông lại cho phát triển đội quân này. Những thành viên mới của đội quân này có vẻ cao ráo và khá xinh đẹp.

Bảo Linh (tin tức Chosun ilbo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news