Tin mới

Kim Junsu rời DBSK: ‘Không thể xuất hiện trên truyền hình nhưng tôi kiếm được nhiều hơn 100 lần’

Chủ nhật, 03/10/2021, 15:43 (GMT+7)

Việc Kim Junsu sau khi rời DBSK khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Anh chàng đã nói về khoảng thời gian sau đó.

Kim Junsu là cựu thành viên của nhóm nhạc DBSK. Việc anh chàng rời khỏi SM, bị cấm sóng trên truyền hình đã từng khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng, vụ việc cũng tốn nhiều giấy mực của truyền thông Hàn Quốc.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, Kim Junsu đã tự mình vẽ biểu đồ về cuộc đời mình và nói: "Khi tôi ra mắt với tư cách là DBSK, đó là khoảng thời gian đẹp như mơ. Vào giữa những năm 20 tuổi, khi tôi rời nhóm, biểu đồ đã giảm.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Vào thời điểm đó, tôi không bao giờ dám nghĩ rằng tôi sẽ có thể hoạt động như bây giờ. Vào thời điểm đó, chúng tôi đã quyết định rời nhóm. Tôi đã tự hỏi liệu mình có thể làm ca sĩ không. Tôi nghĩ rằng nếu mình đi dạy thanh nhạc thì có đủ sống không nhỉ".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

"Tôi tính toán đại khái, kể cả khi tôi đi lính về thì lúc đó đã ngoài 30. Tôi tự hỏi sống như thế có thể coi là hạnh phúc không. Tôi đã nghĩ thà kết thúc cuộc đời ở đây còn tốt hơn".

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau đó, Oh Eunyoung đã hỏi cựu thành viên DBSK về việc bị cấm sóng sau khi rời nhóm. Jungsu thoải mái chia sẻ: "Vâng. Có điều gì đó mơ hồ. Dù tôi không thể lên truyền hình nhưng tôi đã kiếm được nhiều hơn 100 lần". 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau khi nghe câu chuyện của Kim Junsu, Oh Eunyoung đã cảm thán rằng: "Nhiều người trải qua một cuộc khủng hoảng hoặc thay đổi lớn khi rời công ty cũ. Có thể sự thay đổi đó mang đến rất nhiều căng thẳng, nhưng chúng ta sẽ trưởng thành hơn khi giải quyết tốt. Junsu đã đạt được điều đó".

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Một số bình luận từ netizen Hàn Quốc: “Đây là chương trình nói về quá khứ, Junsu cũng chẳng chia sẻ điều gì tiêu cực về DBSK cả”, “Hoạt động với Dongbang không một ngày nghỉ nhưng không nhận được số tiền xứng đáng cũng là thật. Sau vụ kiện thì bị chặn sóng là thật”, “Không phải fan nhưng hy vọng anh ngày càng thành công”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: DBSK