Tin mới

Kim Lý hạnh phúc “khoe” quà tặng bạn gái ngày 20/10

Thứ tư, 18/10/2017, 14:19 (GMT+7)

Mới đây, trong diện mạo trẻ trung, nam diễn viên Hương Ga đăng tải bức ảnh selfie tay ôm hộp quà được chuẩn bị khá đẹp mắt và gửi gắm thông điệp cho cô gái bí ẩn. Bức ảnh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, bạn bè của anh trên facebook.

Mới đây, trong diện mạo trẻ trung, nam diễn viên Hương Ga đăng tải bức ảnh selfie tay ôm hộp quà được chuẩn bị khá đẹp mắt và gửi gắm thông điệp cho cô gái bí ẩn. Bức ảnh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, bạn bè của anh trên Facebook.

Kim Lý tâm lý chuẩn bị món quà giữ mãi sắc đẹp cho người thương

Luôn quan tâm và mong muốn đem lại niềm vui cho người con gái mình thương, Kim Lý đã chuẩn bị một món quà đặc biệt khiến phái nữ ngưỡng mộ: "20/10 là ngày phụ nữ. Chúc mừng người thân của mình bằng cách cho cô ấy 82xbeauty….

Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cô gái của Kim Lý và tò mò về chủ nhân của món quà. Tuy nhiên, việc Kim Lý bí mật chuẩn bị quà tặng ngày 20/10 cho cô gái được anh xem người thân vẫn đang trong vòng bí mật.

Được biết, món quà anh chuẩn bị là Collagen 82x 120.000mg có nguồn gốc tại Nhật Bản. Món quà của Kim Lý cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phái nữ, anh được cho là chàng trai tâm lý và rất quan tâm đến người phụ nữ của mình. 

Gần đây, có nhiều tin đồn về bạn gái của anh khi anh thường xuyên xuất hiện thân mật với Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, hai nhân vật chính đều giữ im lặng, không phủ nhận cũng không khẳng định. Chỉ biết, Kim Lý vẫn thường xuyên bày tỏ sự yêu mến, quan tâm và tình cảm nồng thắm cho bạn gái bí mật.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news