Tin mới

Kim Lý khóc nức nở khi gọi điện cho Hồ Ngọc Hà vì lý do đặc biệt

Thứ tư, 12/06/2019, 08:30 (GMT+7)

Sau khi đi từ thiện về, Kim Lý đã gọi điện cho Hồ Ngọc Hà rồi khóc nức nở khi kể về những hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 11/6, diễn viên Kim Lý đã có chuyến Từ thiện tại Bệnh viện đại học y dược TPHCM. Trên trang cá nhân của mình, bạn trai Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ sự xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, trong số đó, Kim Lý thấy xót thương cho hoàn cảnh của cậu bé Gia Khiêm (4 tuổi). Cậu bị bệnh tim bẩm sinh, bố mẹ bỏ đi khi Gia Khiêm còn nhỏ và để lại cho bà nội nuôi. Kim Lý cảm phục trước tình cảm của người bà dành cho cháu: "Tôi càng ngưỡng mộ hơn là tình yêu cháu trai của bà nội của Gia Khiêm. Bà đã không rời bỏ cậu bé mà luôn bên cạnh chăm sóc, làm mọi điều tốt nhất cho cháu mình. Sức mạnh của tình bà cháu vĩ đại quá".


Ngay sau chuyến đi từ thiện về, Kim Lý đã gọi điện cho bạn gái Hồ Ngọc Hà rồi khóc nức nở kể về hoàn cảnh của bé Gia Khiêm. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" cho biết:

"Sáng nay sau khi bạn Kim Lý đi trao quà từ thiện cậu điện thoại cho mình và khóc ngon lành 10 phút sau khi bước ra khỏi bệnh viện. Cậu thương các bé còn nhỏ mà phải sống nhờ vào các bác sĩ, y tá và tình thương của mọi người, vì có bé cha mẹ bỏ đi, ông bỏ đi chỉ còn bà. Kim nói rằng, Kim đã khóc khi nhìn vào ánh mắt của các bé, không chút kêu ca, mà chỉ rất buồn. Thương thật sự, mong mọi người sẽ cùng đồng hành để các bé có được một cuộc sống Bình An".


Câu chuyện của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng xúc động và dành nhiều lời khen cho trái tim nhân ái của cặp đôi. Hà Hồ và Kim Lý kể từ khi yêu nhau luôn thoải mái trong việc công khai mối quan hệ. Cả hai bên gia đình đã đến thăm và nói chuyện với nhau. Công chúng mong chờ đám cưới của Hồ Ngọc Hà trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news