Tin mới

Kim Lý lấy hình Hồ Ngọc Hà trả lời fan: "Chúng tôi đang rất hạnh phúc"

Thứ năm, 05/10/2017, 15:24 (GMT+7)

Không chỉ bị bắt gặp cùng nhau đi chơi Trung thu tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM, Kim Lý còn lấy hình Hồ Ngọc Hà trả lời fan: "Chúng tôi đang rất hạnh phúc" khiến nhiều người "bấn loạn"

Không chỉ bị bắt gặp cùng nhau đi chơi Trung thu tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM, Kim Lý còn lấy hình Hồ Ngọc Hà trả lời fan: "Chúng tôi đang rất hạnh phúc" khiến nhiều người "bấn loạn".

Từ sau MV "Cả một trời thương nhớ", Kim Lý và Hồ Ngọc HÀ liên tục mắc phải những tin đồn về vấn đề tình cảm. Mặc dù cả hai chưa từng khẳng định về mối quan hệ tình cảm nhưng những cử chỉ thân mật trong bức ảnh và xuất hiện cùng nhau mọi nơi không khỏi tạo nên nghi vấn cho các fan.

Kim Lý và Hà Hồ liên tục mắc những tin đồn về tình cảm. Nguồn Dân trí

Mới đây, trên trang cá nhân của Kim Lý, anh vừa cập nhật một tấm ảnh mới nhất của anh đi kèm dòng trạng thái: "Happy Wednesday evening" (PV: Tối thứ 4 hạnh phúc). Tuy nhiên, bức ành khá tâm trạng khiến người hâm mộ lo lắngvà ngay sau đó họ liền bình luận để hỏi thực hư.

Kim Lý còn chia sẻ ảnh đời thường của Hà Hồ khi đang ngồi trên một chuyến bay. Đây không phải lần đầu tiên cả hai chia sẻ hình ảnh của nhau trên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Theo đó, câu trả lời của nam diễn viên khiến mọi người bất ngờ. Anh đăng tải hình ảnh đời thường của Hồ Ngọc Hà và khẳng định: "No, very happy". (Tạm dịch: Không, rất hạnh phúc). Câu trả lời này như ngầm khẳng định mối quan hệ giữa họ đang tiến triển rất tốt.

Chưa dừng ở đó, trong đêm Trung thu, khi Cường Đôla và "tình mới" Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi thì Kim Lý và Hà Hồ cũng bị mọi người phát hiện đang đi cùng nhau tại một trung tâm thương mại ở TP. HCM. Chính nam diễn viên cũng khẳng định điều này. Ảnh FBNV

Liên tục thả tim những ảnh của Hà Hồ. Ảnh Facebook
Cách đây vài ngày, tại sinh nhật hoành tráng của Mr. Đàm, cả hai khá thân mật khi chụp ảnh cùng các nghệ sĩ khác. Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news