Tin mới

Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tình tứ sau thời gian "cách mặt"

Thứ sáu, 04/03/2016, 14:00 (GMT+7)

Mới đây, Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tay trong tay xuất hiện tại  sự kiện ở Tp HCM sau một thời gian "cách mặt".

Mới đây, Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tay trong tay xuất hiện tại  sự kiện ở Tp HCM sau một thời gian "cách mặt".

Nam diễn viên bảnh bao, lịch sự trong khi Trương Ngọc Ánh rất gợi cảm trong bộ trang phục xẻ ngực sâu. Trang phục này cũng được bà mẹ một con mặc trong một event hồi cuối tháng 12 năm ngoái.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh cùng dự một sự kiện. Ảnh Internet

Trước đó, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh ít xuất hiện cùng nhau và cặp đôi cũng không còn thân thiết như trước đây làm dấy lên nghi án cả hai đã "đường ai nấy đi". Không ít người cũng cho rằng mối quan hệ thân thiết của hai người chỉ là chiêu trò để PR cho bộ phim "Hương Ga".

 

Cả hai chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Ảnh Internet

Sự xuất hiện trở lại của nam diễn viên điển trai và "bà trùm Hương Ga" khiến nhiều người cảm thấy tò mò. Cặp đôi cũng úp mở về việc hợp tác trong một dự án điện ảnh mới trong năm 2016 khiến fan háo hức. 

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh vướng phải tin đồn hẹn hò vào năm 2014. Cả hai được cho là "phải lòng nhau" khi cùng tham gia dự án phim "Hương Ga", bộ phim đánh dấu sự trở lại của Trương Ngọc Ánh sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh Việt. Thời gian sau đó, cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau, họ luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Kim Lý và "bà trùm Hương Ga" cũng dành cho đối phương những cử chỉ quan tâm vô cùng tình tứ. Được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt nhưng những người trong cuộc chưa từng một lần thừa nhận chuyện tình cảm của mình trước truyền thông.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Ga