Tin mới

Kim Lý vui vẻ dự sinh nhật mẹ Hồ Ngọc Hà, xóa tan tin đồn "rạn nứt"

Thứ tư, 11/10/2017, 22:47 (GMT+7)

Hà Hồ lại đăng tải những bức ảnh ngọt ngào của Kim Lý tại tiệc sinh nhật mẹ cô xóa mọi tin đồn cãi vả trước đó.

Hà Hồ lại đăng tải những bức ảnh ngọt ngào của Kim Lý tại tiệc sinh nhật mẹ cô xóa mọi tin đồn cãi vả trước đó. 

Trong những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán sự việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cãi nhau khiến nhiều người cho rằng chuyện tình của cặp đôi đang bị rạn nứt.Theo đó, hình ảnh và đoạn tin nhắn cho rằng Hồ Ngọc Hà đang cãi nhau với Kim Lý khiến anh phải bỏ xuống xe và tiếp tục di chuyển bằng taxi được Cộng đồng mạng liên tục chia sẻ.

Đoạn tin nhắn chưa được xác minh thực hư này nhanh chóng xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn. Ảnh Facebook

Trước những lời đồn đoán này, Hà Hồ  khá bức xúc đăng đàn trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà phản hồi lại tin đồn chia tay. ẢNh FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Lý đăng tải hình ảnh mình diện đồ bảnh bao cùng dòng trạng thái: "Ready for the birthday party".Ngay sau đó nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến anh nhưng anh phản hồi đây không phải là sinh nhật của mình.

Ảnh FBNV

Nhiều người đã phát hiện ra chủ nhân tuổi tiệc mà Kim Lý tham dự chính là mẹ của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, cũng trên chính những bình luận ở dòng trạng thái Kim Lý đăng tải, cư dân mạng đã tìm được chủ nhân buổi tiệc mà nam diễn viên đến dự, người đó không ai khác chính là bà Ngọc Hương - mẹ của Hồ Ngọc Hà. 

Ảnh FBNV

Mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh mình đón tuổi mới trên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Tiếp đó, mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng vừa đăng tải những khoảnh khắc đón tuổi mới bên gia đình. Điều đáng nói ở đây, chính là việc Hà Hồ bình luận vào dòng trạng thái của mẹ bằng các ảnh "dìm hàng" Kim Lý. Đây là một động thái khẳng định mối quan hệ giữa cả hai vẫn tốt đẹp và không hề xích mích như lời đồn.

Nữ ca sĩ là người đã chia sẻ những hình ảnh hài hước này.Ảnh FBNV

Sự thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được truyền thông, khán giả ngày càng quan tâm sau khi ra mắt MV Cả một trời thương nhớ. Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn "phim giả tình thật" với nam diễn viên Kim Lý.

Cả hai luôn có mặt cùng nhau trong các sự kiện. Ảnh internet

 

Dù có rất nhiều bằng chứng về mối quan hệ trên mức bình thường của cặp đôi này, nhưng cho đến nay cả hai nhân vật chính vẫn chưa ai lên tiếng thừa nhận chính xác về mối quan hệ giữa họ là gì với đông đảo người hâm mộ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news