Tin mới

Kim Ngân tiếp tục kiếp lang bạt trên phố khiến Thuý Nga bật khóc bất lực

Thứ năm, 09/09/2021, 09:29 (GMT+7)

Hình ảnh cựu ca sĩ Kim Ngân tiếp tục kiếp 'lang thang bụi đời' trên phố khiến Thuý Nga bất lực mà bật khóc. 

Ở thời điểm hiện tại, Thuý Nga không thể giúp đỡ thêm cho đàn chị Kim Ngân nên cô cảm thấy vô cùng thương xót cho đàn chị. 

Trước đó, khi thấy Kim Ngân đáng thương khi liên tục bị phát hiện lang bạt ngoài đường, Thuý Nga đã giúp đỡ đàn chị. Thời gian này, dưới sự chăm sóc của Thuý Nga, Kim Ngân đã tỉnh táo hơn và nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. 

Cựu ca sĩ Kim Ngân tiếp tục được phát hiện lang thang trên phố. Ảnh: Facebook
Cựu Ca sĩ Kim Ngân tiếp tục được phát hiện lang thang trên phố. Ảnh: Facebook

Nhưng cùng với đó, một bộ phận CĐM lại cho rằng nữ danh hài Thuý Nga đang lợi dụng Kim Ngân để làm clip đăng tải lên Youtube để lấy tiền, chính vì thế, cô buộc phải từ bỏ việc chăm sóc đàn chị vì không muốn ồn ào. 

    >>Đọc thêm: Trấn Thành lên tiếng lý giải về sự im lặng giữa tâm bão 'sao kê' 

Trong một trạng thái mới đây, danh hài Thuý Nga chia sẻ rằng 'Lúc chiều, vừa đi show về xe chạy ngang qua vô tình thấy chị Kim Ngân đang đi lang thang đơn độc ngoài đường nhìn thương quá không bù cho lần trước lần đầu mình cũng đi show chị Kim Ngân được bao người săn đón để mua cái nhà cho chị…. Có lẽ số nghiệp của chị là vẫn cứ phải lang thang, chỉ mong sao tối về chị có chỗ ngủ ấm áp không phải bị dính sương mưa gió là cũng thấy an lòng!

Lâu lắm rồi hôm nay lại mới thấy bóng dáng chị, giờ xem lại clip ngắn của fan làm tặng bất chợt mình lại khóc thương cho số kiếp của Kim Ngân'.

Kim Ngân từ thời kỳ vàng son cho đến lúc sự nghiệp tụt dốc. Ảnh: Internet
Kim Ngân từ thời kỳ vàng son cho đến lúc sự nghiệp tụt dốc. Ảnh: Internet

Sau khi Kim Ngân rời khỏi sự chăm sóc của Thuý Nga, cựu ca sĩ được em họ Gia Nguyễn đón về nuôi. 

Tuy nhiên, vài ngày sau người ta lại thấy Kim Ngân lang thang bệ rạc trên phố. Điều này khiến Gia Nguyễn từng vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội. 

Thuý Nga từng bị chỉ trích rằng lợi dụng đàn chị để câu view. Ảnh: Internet
Thuý Nga từng bị chỉ trích rằng lợi dụng đàn chị để câu view. Ảnh: Internet

Trước những ồn ào này, Gia Nguyễn cũng đã lên sóng đáp trả và hiện chưa rõ tình hình Kim Ngân thế nào khi nhiều người trong đó có cả Thuý Nga vẫn nhìn thấy cựu ca sĩ lang thang trên phố.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Ngân Thuý Nga