Tin mới

Kim Soo Hyun giành giải diễn viên Châu Á xuất sắc nhất tại LHP Tokyo

Thứ sáu, 24/10/2014, 15:35 (GMT+7)

Trong lễ trao giải Tokyo Drama Awards tại LHP Tokyo, nam diễn viên Kim Soo Hyun được bình chọn nam diễn viên xuất sắc nhất Châu Á.

 

 

 

 

 

 

 

Trong lễ trao giải Tokyo Drama Awards tại LHP Tokyo, nam diễn viên Kim Soo Hyun được bình chọn nam diễn viên xuất sắc nhất Châu Á. 

Kim Soo Hyun đã được chọn là Nam diễn viên xuất sắc nhất châu Á (Best Actor in Asia) trong lễ trao giải Tokyo Drama Awards 2014 tại Tokyo ngày 23/10 vừa qua. Và bộ phim “Vì sao đưa anh tới” cũng được vinh danh là phim truyền hình nước ngoài xuất sắc nhất trong buổi lễ khai mạc sự kiện.

Kim Soo Hyun giành giải diễn viên xuất sắc nhất Châu Á

Liên hoan phim Tokyo lần thứ 27 hiện đang quy tụ nhiều gương mặt đáng chú ý của điện ảnh thế giới. Đây là hạng mục giải thưởng uy tín ở Nhật dành cho các bộ phim truyền hình, là một phần trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Tokyo.

Trước đó, Kim Soo Hyun cũng trở thành ngôi sao sau khi có được thành công với một số loạt phim truyền hình và phim nhựa ăn khách, gồm loạt phim hài lãng mạn truyền hình My Love from the Star và phim Secretly, Greatly (Ẩn thân: Vĩ đại và Tuyệt mật - 2013).

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe (giữa) cùng đoàn phim "Big Hero 6"

Liên hoan phim Tokyo là sự kiện thường niên diễn ra tại Nhật Bản vào tuần cuối của Tháng 10. Trong buổi lễ khai mạc sự kiện ngày hôm qua, LHP còn vinh dự chào đón Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe. Cũng trong ngày mở màn này, bộ phim hoạt hình bom tấn của hãng Disney - Big Hero 6 sẽ ra mắt khán giả.

Trong khuôn khổ của lễ trao giải trong LHP Tokyo lần này, cùng với Pale Moon của điện ảnh Nhật Bản còn có 13 tác phẩm khác tham gia tranh giải, gồm: 1001 Grams (Nauy/Đức/Pháp), The Connection (Pháp/Bỉ), The Days Come (Pháp), Heaven Knows What (Mỹ/Pháp), Ice Forest (Italy), The Lesson (Bulgary/Hy Lạp), Los Hongos (Colombia/Pháp/Đức/Argentina), Melbourne (Iran), The Mighty Angel (Ba Lan), NABAT (Azerbaijan), River of Exploding Durians (Malaysia), River Road (Trung Quốc), Ruined Heart – Another Love Story Between a Criminal & a Whore (Philippines/Đức) và Test (Nga).

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news