Tin mới

Kim Tae Hee bị chụp lén: Nhan sắc khiến ai nấy giật mình

Thứ sáu, 31/01/2020, 14:05 (GMT+7)

Nhan sắc của Kim Tae Hee trong loạt ảnh bị chụp lén khiến fan ngỡ ngàng, sự thật không như là mơ.

Mới đây, nữ diễn viên Kim Tae Hee xuất hiện tại hậu trường và bị một số fan chụp trộm. Nhan sắc của bà xã Bi Rain dưới ống kính của fan khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Kim Tae Hee lộ khuôn mặt lão hóa trong ảnh bị chụp lén. Ảnh internet

Trong ảnh, thay vì một Kim Tae Hee với làn da căng bóng không tuổi là gương mặt lộ dấu hiệu lão hóa. Phần đuôi mắt với nhiều nếp nhăn, làn da chảy xệ. Tuy nhiên, nhiều lời khen dành cho thần thái của nữ diễn viên.

Sau khi làm đám cưới với Bi Rain, Kim Tae Hee đã nhanh chóng trở thành mẹ bỉm sữa. Dù đã là mẹ hai con nhưng nữ diễn viên vẫn luôn giữ được vóc dáng cân đối, thon gọi. Hiện Kim Tae đang tập trung quay phim mới, tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của cô sau 5 năm vắng bóng.

Suốt hơn một thập kỷ qua, Kim Tae Hee được xem là tượng đài nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Trong khi, không ít sao Hàn tìm đến Phẫu thuật thẩm mỹ để ngày một đẹp hơn thì Kim Tae Hee vẫn trung thành với vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết.

Ngay từ thời sinh viên, nhan sắc của Kim Tae Hee đã xứng tầm "bảo vật quốc gia" và không khiến mọi người thất vọng. Thậm chí, bà xã Bi Rain còn được mệnh danh là "Nữ thần Đại học Quốc gia Seoul" bởi nhan sắc đẹp tự nhiên, không tỳ vết khiến nhiều người điêu đứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news