Tin mới

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp ngập trong 'núi' hàng hiệu sau ồn ào trốn nợ tiền tỷ

Thứ sáu, 31/01/2020, 09:55 (GMT+7)

Giữa ồn ào trốn nợ tiền tỷ, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp "đánh đòn phủ đầu" khi tung clip ngập trong "núi" đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Vừa qua, Ngọc Trinh kết hợp cùng Vũ Khắc Tiệp tung clip đập hộp hàng hiệu. Mặc dù thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong cách vlog nhưng đây là lần hiếm hoi cả hai kết hợp cùng nhau "đập hộp".

Theo một số hình ảnh Ngọc Trinh "nhá hàng", loạt đồ hiệu này có thể đã được cặp đôi mua sắm trong chuyến đi Dubai vừa qua. Tập đập hộp mới này được Ngọc Trinh thông báo sẽ lên sóng vào ngày 14/2 sắp tới.

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp nhá hàng một số hình ảnh trong clip sắp ra mắt. Ảnh internet

Động thái này của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bởi lẽ, cách đây không lâu, "ông trùm" chân dài đã liên tục bị tố quỵt tiền, trốn nợ. Không chỉ Vũ Khắc Tiệp mà cả Ngọc Trinh cũng bị vạ lây bị tố dùng hàng fake, trốn nợ.

Được biết, vừa qua, Ngọc Trinh đã chính thức dọn về căn biệt thự triệu đô rộng 800 m2. Tổng kết lại một năm, người đẹp gốc Trà Vinh cho biết, năm 2019 là năm có nhiều thành công. Kênh YouTube của cô được nhiều người yêu thích, sự nghiệp kinh doanh thuận lợi và vui nhất là có đuợc 1 căn nhà như ước nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news