Tin mới

Tình cũ Trấn Thành phát hiện ra sự thật đau lòng sau chuỗi ngày 'sống ảo'

Thứ sáu, 31/01/2020, 09:09 (GMT+7)

Tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ giật mình phát hiện ra một sự thật đau lòng mà bấy lâu nay không biết đến sau chuỗi ngày "sống ảo".

Vừa qua, tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ đã khiến fan bật cười vì phát hiện thú vị về một tính năng "sống ảo" trên Facebook. Là người thường xuyên cập nhật, đăng ảnh trên trang cá nhân nhưng Mai Hồ đến nay mới phát hiện ra một điều thú vị làm sao để bài đăng luôn có chất lượng tốt nhất.

Tình cũ Trấn Thành gọi điều mà mình phát hiện ra là "sự thật đau lòng": "Mới phát hiện ra sự thật đau lòng là facebook lý do đăng hình lên luôn bị mờ là do không chỉnh chế độ HD trong cài đặt video - ảnh facebook. Làm giờ ngồi đăng hình lại chóng cả mặt".

Mai Hồ và chồng Việt kiều. Ảnh internet

Chia sẻ của Mai Hồ cũng là một phát hiện thú vị khiến nhiều cư dân mạng thích thú. Đặc biệt là những ai hay "sống ảo" sẽ biết thêm cách để ảnh đăng luôn được đẹp.

Được biết, hiện tại, Mai Hồ và chồng Việt kiều cùng hai con đang ăn Tết ở Việt Nam. Sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ đã tìm được hạnh phúc của đời mình bên một người đàn ông vị tha và giàu lòng yêu thương. Chồng của Mai Hồ luôn hết lòng với con riêng của vợ. Trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ cũng thường xuyên khoe chồng.

Mai Hồ khéo khoe chồng và con gái. Ảnh internet

Trong khi Mai Hồ có hạnh phúc mới thì Trấn Thành cũng không kém cạnh. Cưới Hari Won, Trấn Thành ngày càng trưởng thành, chín chắn hơn. Nam danh hài luôn khiến hội chị em ghen tỵ vì quá tâm lý và chiều Hari Won. Chỉ khác Mai Hồ là Trấn Thành chưa lên chức bố sau 3 năm cưới Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news