Tin mới

Lưu Hương Giang tung khoảnh khắc đi ăn, con gái nói 1 câu gây nghẹn lòng

Thứ hai, 22/05/2023, 10:42 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lưu Hương Giang khi chia sẻ cảm xúc của con gái khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Sau khi ra mắt MV "Mất anh em tìm lại thấy chính mình", Lưu Hương Giang tích cực hoạt động mạng xã hội. Cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc cũng như những thông tin liên quan đến MV lên mạng xã hội. 

Nhân ngày nghỉ cuối tuần, mới đây, giọng ca gốc Nam Định vừa chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cùng với 2 ái nữ. Cô cho biết: "Sau những ngày bận rộn của mẹ là thời gian dành cho các con, được bên nhau tận hưởng những món ngon là sướng nhất. Lâu lắm 3 mẹ con mới lên hình hay sao ấy" . 

Lưu Hương Giang tung khoảnh khắc đi ăn, con gái nói 1 câu gây nghẹn lòng - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc Lưu Hương Giang tung khoảnh khắc cùng con gái đi ăn ở 1 nhà hàng nổi tiếng (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Lưu Hương Giang tung khoảnh khắc cùng con gái đi ăn ở 1 nhà hàng nổi tiếng (Ảnh: FBNV)

Trong ảnh, nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ sau quãng thời gian vắng bóng. Có lẽ, cô cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác khi khá bận rộn với lịch trình công việc nghệ thuật. Và mỗi khi rảnh sẽ dành thời gian để chăm sóc cho bản thân và con cái. Đó cũng là điều mà nhiều bà mẹ khác mong mỏi. 

Hiện, khoảnh khắc trên của Lưu Hương Giang đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người dành những lời ngợi khen cho sự dễ thương của 2 nhóc tỳ nhà nữ nghệ sĩ. Ngoài ra, nhan sắc của giọng ca 8X ở thời điểm hiện tại cũng khiến cho nhiều người không khỏi xuýt xoa. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Lưu Hương Giang (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Lưu Hương Giang (Ảnh: Chụp màn hình)

 

Năm 2022 vừa qua là một năm đầy thăng trầm đối với gia đình của Lưu Hương Giang. Ngoài việc con gái bị chấn thương thì ông xã cũng bị dính phải lùm xùm trong chuyến đi nước ngoài cùng với Hồng Đăng. 

Thời điểm căng thẳng, giọng ca 8X đã phải tạm khoá trang cá nhân cũng như không xuất hiện trên truyền thông. Cho tới 2 tháng sau, Lưu Hương Giang mới tái xuất trên MXH, chủ yếu là chia sẻ những chiêm nghiệm về cuộc sống, hình ảnh bản thân, con cái,... Song, giọng ca Chân trời em mơ tuyệt đối không đề cập đến người bạn đời của mình. 

MV mới của Lưu Hương Giang có được những con số gây chú ý sau khi ra mắt (Ảnh: FBNV)
MV mới của Lưu Hương Giang có được những con số gây chú ý sau khi ra mắt (Ảnh: FBNV)

Về phía Hồ Hoài Anh, sau khi trở về nước đã tới Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam để tường trình với cơ quan chủ quan. Nam nghệ sĩ cũng phải chịu hình thức kỷ luật cảnh cáo vì tự ý đi nước ngoài không xin phép. Còn về lùm xùm tại nước ngoài, phía Học viện Âm nhạc cho hay chờ kết quả chính thức từ phía cơ quan chức năng, sau đó căn cứ tình hình thực tế sẽ đưa ra thêm các quyết định khác. Mục đích để đảm bảo tính nghiêm minh. 

Hồi cuối tháng 11/2022, Hồ Hoài Anh cũng dần "tái xuất" tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ chọn cách từ chối trả lời trước truyền thông báo chí về lùm xùm cũng như chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Trong sự kiện ra mắt MV mới của Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh cũng vắng mặt. Điều này dấy lên nghi vấn, anh và bà xã đã "đường ai nấy đi". 

Lưu Hương Giang tung khoảnh khắc đi ăn, con gái nói 1 câu gây nghẹn lòng - Ảnh 2
 
Gia đình nhỏ của vợ chồng Lưu Hương Giang (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của vợ chồng Lưu Hương Giang (Ảnh: FBNV)

Sau những biến cố, mới đây, Lưu Hương Giang bất ngờ khiến dân tình dấy lên nghi vấn đã chia tay với Hồ Hoài Anh. ''Tôi và Hồ Hoài Anh đang rất văn minh với nhau, cùng chăm sóc các con'', nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news