Tin mới

Kinh hoàng núi rác bên trong căn nhà cho thuê, chủ nhà kiên quyết đuổi khách

Thứ hai, 12/06/2017, 16:14 (GMT+7)

Mới đây, một hình ảnh về núi rác khủng khiếp trong căn nhà trọ đã được đăng tải trên một tài khoản mạng xã hội Thái Lan.

Mới đây, một hình ảnh về núi rác khủng khiếp trong căn nhà trọ đã được đăng tải trên một tài khoản mạng xã hội Thái Lan.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, những hình ảnh này được đăng tải hôm 9/6 vừa qua. Sự việc xảy ra tại một phòng trọ trong khu vực Pinklao của thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Thái Lan.

Tài khoản đăng tải cho biết, đây là phòng trọ của một cô nàng tomboy và đã được thuê trong 7 năm. Trong thời gian thuê nhà, cô nàng vẫn luôn trả tiền trọ đúng thời hạn quy định.

Những hình ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo chủ nhà chia sẻ, hình ảnh này được chụp lại khi bà chủ phá cửa đi vào. Trước đó, chủ nhà muốn vào phòng để kiểm tra hệ thống ống nước bị vỡ nhưng cô nàng kiên quyết từ chối cho chủ nhà vào nên buộc phải phá cửa xông vào.

Sau khi nhìn thấy "bãi rác" trong phòng, chủ nhà đã vô cùng tức giận và đuổi thẳng cổ cô ta ra khỏi phòng trọ.

Hình ảnh núi rác này đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được những ý kiến trái chiều.

Một số người tò mò về cuộc sống trong "bãi rác" của cô nàng tomboy. Nhiều người cũng bày tỏ sự tán đồng với cách xử sự của chủ phòng trọ, vì mùi của núi rác trên có thể làm ảnh hưởng đến các phòng bên cạnh.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news